Cách Ngâm Sâm Tươi Hàn Quốc Với Rượu 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 03-08-2016 21:11:43
Rượu sâm Hàn Quốc là loại rượu thơm ngon, bổ dưỡng được ngâm từ thảo dược nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi. Cách ngâm loại rượu này cũng không có gì là quá phức tạp vì vậy các bạn có thể tự tay ngâm cho mình một bình rượu sâm để chăm sóc sức khỏe hay là làm quà biếu tặng cho người thân.

Cách lựa chọn củ sâm

Lựa chọn nhân sâm là một trong những bước quan trọng nhất để giúp bạn có được một bình rượu chất lượng, tốt cho sức khỏe. Bạn nên chọn những của sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi , loại củ to (từ 3-4 củ/1 kg), có hình dáng đẹp, rõ ràng thì càng tốt. Không nên chọn những củ sâm nhỏ, không rõ nguồn gốc và đảm bảo chất lượng.

Cách lựa chọn bình ngâm

Bình rượu sâm cũng rất quan trọng, bạn nên chọn những loại bình có khả năng chịu lực và sự va đạp tốt nếu không trong quá trình ngâm nó sẽ bị nứt vỡ. Lời khuyên tốt nhất là bạn nên chọn bình chuyên ngâm rượu sâm Hàn Quốc để vừa đảm bảo về thẫm mĩ vừa đảm bảo về độ bền, đặc biệt là khi bạn ngâm với một lượng lớn và thời gian lâu.

Chọn loại rượu để ngâm sâm

Bạn có thể sử dụng rượu trắng hay rượu vodka nhưng phải mua ở những nơi đảm bảo về chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm để tránh gây ngộ độc

Cách ngâm rượu sâm Hàn Quốc

Bước 1: Nhân sâm tươi mua về nên tiến hành ngâm luôn để tránh bị hư. Rửa sạch củ sâm bằng cách dùng khăn hay bàn chải mềm chải sạch sâm theo một chiều từ trên xuống dưới, tránh làm đứt rễ sâm. Sau đó tránh qua một lần với rượu

Bước 2: Từ từ cho củ sâm vào bình theo chiều thẳng đứng cho rễ hướng xuống dưới, nếu ngâm nhiều củ thì có thể dùng tăm sâu các củ lại với nhau rồi dùng dây cước buộc vào cái móc trên nắp bình sâm làm cho củ sâm lơ lửng giữa bình cho đẹp.

Bước 3: Tiến hành đổ rượu vào cho ngập củ sâm và ngâm trong vòng 3 tháng là có thể sử dụng được

 

Tác dụng của rượu sâm Hàn Quốc

Rượu sâm Hàn Quốc không gây hại cho sức khỏe như những loại rượu thông thường mà nó có rất nhiều tác dụng tốt đối với sức khỏe nếu bạn biết sử dụng đúng. Với nhiều thành phần dưỡng chất và dược chất có sẵn, rượu sâm Hàn Quốc có tác dụng bổi bổ cơ thể, tăng cường sinh lực, chữa trị bệnh thiên đầu thống, giảm căng thẳng, gia tăng khả năng tập trung và tăng cường trí nhớ, tăng cường chức năng sinh lý và làm chậm quá trình lão hóa cho cơ thể.

Khi sử dụng rượu sâm bạn không nên lạm dụng quá mà mỗi ngày chỉ nên uống 1-2 ly rượu nhỏ vào bữa ăn để tốt nhất cho sức khỏe

Hy vọng với các kiến thức trên đây, bạn sẽ có thể tự tay ngâm cho mình những bình rượu sâm quý để chăm sóc sức khỏe hay dành tặng cho những người thân vào các dịp đặc biệt

Hiện nay Công  ty TNHH TM-DV-XNK Tân Khải Hoàn là địa chỉ uy tín nhất chuyên cung cấp nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi chính hãng, chất lượng. Nếu có nhu cầu quý khách có thể liên hệ với chúng tối qua địa chỉ.

Công ty TNHH TM-DV-XNK Tân Khải Hoàn

Trụ sở chính HCM: 362/7 Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hà Nội: Nhà số 2 K27, Ngõ 71 Nguyễn An Ninh, Quận Hoàng Mai

 

Hotline: 0972 00 55 66 - 08. 62 62 55 99

Làm việc từ 8h00 đến 21h00 hàng ngày, kể cả thứ Bảy và Chủ nhật

Bài liên quan