Cách Dùng Nấm Lim Xanh Hiệu Quả 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 31-05-2016 16:48:06
Nấm lim xanh là một trong những loại thảo dược quý của Đông y mang đến rất nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên nếu không cách sử dụng phù hợp thì có thể làm giảm đi những tác dụng của nó. Vì vậy, bài viết này sẽ hướng dẫn cho bạn cách sử dụng nấm lim xanh tốt nhất.

Nấm lim xanh chứa rất nhiều dưỡng chất quý giá có tác dụng bồi bổ cơ thể, nâng cao sức đề kháng, ngăn ngừa bệnh tật. Nấm lim xanh thích hợp cho hầu hết mọi đối tượng như người già, trẻ em, phụ nữ, nam giới trong việc chăm sóc sức khỏe, làm đẹp và tăng cường sinh lý. Nấm lim xanh nếu dùng đúng thì sẽ phát huy tối đa các tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe chúng ta chưa? Hãy cùng tìm hiểu cách sử dụng nấm lim xanh tốt nhất ngay sau đây nhé!

Bước 1: Sơ chế nấm lim xanh

Nấm lim xanh nếu tươi chưa qua sơ chết thì cần rửa sạch và loại bỏ vỏ cây lim còn dính dưới chân nấm lim xanh trước khi sử dụng vì thân và vỏ cây lim rất độc. Lấy nấm ngâm với nước muối loãng khoảng 10 phút để loại bỏ hết độc tố. Còn nếu mua nấm khô ở các cửa hàng thì chỉ cần rửa cho thật sạch

Bước 2: Chế biến nấm lim xanh

Nấm lim xanh sau khi làm sạch thì thái lát nhỏ. Lấy khoảng 100g nấm nấu cùng 2 lít nước với lửa nhỏ cho đến khi còn lại khoảng 1 lít. Sau đó để nguội là ta có thể dùng được ngay. Khuyến khích là nên uống hết trong ngày, không nên để qua ngày hôm sau.

Bã nấm lim xanh đem lấy kéo cắt thật nhỏ và nấu tiếp nước lần 2 với liều lượng là 1,5 lít nước nấu cho đến khi còn lại 0.5 lít. Tuân thủ tốt theo cách dùng nấm lim xanh này trong một thời gian chắc chắn sức khỏe của bạn sẽ có những thay đổi tích cực rõ rệt.

Có thể kết hợp nấm lim xanh cùng các vị thuốc khác như bông atisô, cam thảo bắc, táo tàu để có vị ngọt để dễ uống hơn và tăng tác dụng với sức khỏe

 

Liều dùng nấm lim xanh :

Đối với bệnh người bệnh sử dụng nấm lim xanh để hỗ trợ điều trị bệnh thì không nên uống đặc ngay từ đầu mà hãy tăng dần liều lượng từ 50g/2 lít lên 100g/2 lít.

Bạn nên uống nấm lim xanh vào buổi sáng lúc bụng đói là thời điểm thích hợp nhất để giúp cơ thể hấp thu tốt

Khi sử dụng nấm lim xanh bạn cần kiêng cử: Thuốc lá, rượu, bia, càfê, sữa bò, nước có gas, nhân sâm, ớt, tỏi, hành, tiêu, mỡ heo, các loại trứng.

Có thể song song sử dụng nấm lim xanh với thuốc Tây y để tăng hiệu quả điều trị bệnh nhứng nhớ uống cách nhau 60 phút là tốt nhất.

Để tìm mua được sản phẩm nấm lim xanh chất lượng quý khách hãy đến Công ty TNHH TM-DV-XNK Tân Khải Hoàn. Sản phẩm ở đây luôn đảm bảo về chất lượng cũng như là giá cả.

Để biết thêm thông tin chi tiết hãy gọi Hotline: 0972 00 55 66 - 08. 62 62 55 99 để được tư vấn một cách cụ thể nhất.

Bài liên quan