Cách Lựa Chọn Và Sử Dụng Nhân Sâm Ngâm Rươu Hiệu Qủa 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 02-06-2016 14:09:34
Từ xưa đến nay chúng ta đã biết đến hiệu quả cũng như công dụng của nhân sâm Hàn Quốc , một vị thuốc quý giá trong nền y học cổ truyền, đã và đang thu hút được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng cả trong và ngoài nước.Nhưng để sử dụng sản phẩm hiệu quả không phải ai cũng làm được, vì vậy với bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách lựa chọn và sử dụng sâm ngâm rượu cho hiệu quả.

Chọn loại rượu nào để ngâm sâm là tốt?

Rượu sâm là loại rượu mang đến rất nhiều tác dụng tốt đối với sức khỏe nhưng nó chỉ thật sự hiệu quả khi bạn biết lựa chọn rượu cũng như nhân sâm tốt, phù hợp.

Khi chọn rượu để ngâm sâm thì bạn nên lựa chọn những loại rượu trắng tốt nhất, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, được lấy từ các công ty và các nhà máy rượu có uy tín. Nếu tự mình nấu được thì càng tốt.

Không sử dụng loại rượu không rõ nguồn gốc vì rất dễ gây ngộ độc.

 

 

 Bình thủy tinh ngâm rượu sâm đảm bảo thẩm mỹ, chất lượng

Chịn bình để thủy tinh để ngâm rượu cũng là một yếu tố hết sức quan trọng, nó đảm bảo được độ thẩm mỹ, độ bền cũng như sự va đập để không bị rạn nứt. Nếu sử dụng những bình kém chất lượng  hay kém về độ dày thì sau mỗi lần va chạm sẽ rất dễ vỡ vì áp suất có trong bình là rất lớn.

Vì vậy, bạn nên chọn mua những loại bình chuyên ngâm rượu của Hàn Quốc để đảm bảo được độ dày cũng như độ bền dùng lâu năm mà không phải lo sợ bị vỡ hay nứt.

Lựa chọn sử dụng sâm ngâm rượu thế nào hiệu quả?

Để có được một bình rượu sâm thật sự chất lượng đầu tiên bạn phải chọn nhân sâm Hàn Quốc đủ 6 năm tuổi, củ sâm to, đẹp thì mới mang lại hiệu quả cao khi sử dụng.

Quá trình tiến hành:

Để đảm bảo được chất cũng như không làm hư hỏng nhân sâm thì ngay sau khi mua về bạn nên tiến hành ngâm sâm luôn

Nhân sâm đem rửa sạch bằng cách dùngkhăn mềm hay bàn chải đánh răng cọ nhẹ để làm sạch đất bám trên sâm, sau đó cắt phần cuống đi để khô rồi tráng qua một lần rượu. Bạn dùng một cái que tăm dài xâu các củ sâm lại với nhau tạo thành một chuỗi để định dáng cho sâm để khi ngâm sâm đủ trọng lượng lơ lửng giữa bình mà không bị xê dịch. Sau đó hoàn tất khâu cuối bạn đổ rượu vào sâm.

Ngâm sâm ngâm ít nhất 3 tháng rồi hãy sử dụng để cho những chất dinh dưỡng từ củ sâm được ngấm ra. Mỗi ngày bạn dùng 1-2 ly nhỏ vào bữa ăn là tốt nhất, không nên lạm dụng quá sẽ gây tác dụng ngược lại

Chỉ với những cách lựa chọn cùng thao tác đơn giản này là bạn đã có ngay những ly rượu ngâm sâm bổ dưỡng từ nhân sâm chất lượng nhất, đây sẽ là vị thuốc bổ quý giá cho bạn để có một sức khỏe dẻo dai, một thể lực tốt nhất.

Tags: nhân sâm Hàn Quốc

Bài liên quan