Các loại của nhân sâm 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 28-06-2013 06:33:44
Nhân sâm thảo dược đã được sử dụng hàng ngàn năm để cải thiện sức khỏe tổng thể của con người. Đọc để tìm hiểu thêm về những lợi ích mà nó có thể có cho bạn.

Có 2 loài chính là nhân sâm Mỹ (được trồng ở vùng Trung Tây của Mỹ và xuất khẩu sang Trung Quốc) và nhân sâm Hàn Quốc. Nhân sâm được biết đến là một adaptogen - adaptogens là những chất giúp cơ thể tự hồi phục sức khỏe và làm việc mà không có tác dụng phụ.


Nhân sâm Siberia là thực sự không phải là một nhân sâm. Nó là một loại thảo dược  với một gốc gỗ chứ không phải một gốc thịt. Không giống như nhân sâm thật sự, nó có chứa eleutherosides thay vì ginsenosides.

Sử dụng và lợi ích của nhân sâm

Nhân sâm có thể được sử dụng để cải thiện sức khỏe của người dân phục hồi từ bệnh tật. Nó làm tăng cảm giác hạnh phúc và sức chịu đựng, và cải thiện hiệu suất cả về tinh thần và thể chất. Nhân sâm có thể được sử dụng để giúp đỡ với rối loạn chức năng cương dương, viêm gan C, và các triệu chứng liên quan đến thời kỳ mãn kinh, và cũng có thể được sử dụng để làm giảm lượng đường trong máu và kiểm soát huyết áp.

Nhân sâm đã được chứng minh là làm giảm mức độ căng thẳng ở cả nam giới và phụ nữ. Những người có nhân sâm thường xuyên có thể chịu được số lượng cao hơn của sự căng thẳng về thể chất và tình cảm.

Các gốc rễ của nhân sâm châu Á có chứa một số hoạt chất được gọi là ginsenosides hoặc panaxosides được cho là chịu trách nhiệm về hiệu quả chữa bệnh của các loại thảo dược. Nhân sâm châu Á là "nóng lên" trong khi Mỹ nhân sâm là "làm mát".

Do tác dụng adaptogenic của nó, nó được sử dụng rộng rãi để giảm cholesterol, tăng cường năng lượng và độ bền, giảm mệt mỏi và ảnh hưởng của stress, và ngăn ngừa nhiễm trùng. Nhân sâm là một trong những bổ sung chống lão hóa hiệu quả nhất, với khả năng làm giảm một số tác động chủ yếu của tuổi già như thoái hóa của hệ thống máu, và tăng năng lực tinh thần và thể chất.

Siberia nhân sâm nổi tiếng với khả năng chống mệt mỏi và tránh cảm lạnh và cúm.
Liều khuyến cáo cho nhân sâm

Nhân sâm đi kèm trong một loạt các hình thức bao gồm viên nén, viên nang, softgel, bột, chiết xuất, trà, và các loại kem.

Khi lựa chọn một bổ sung nhân sâm, tìm một trong đó được làm bằng nguyên liệu chất lượng cao, và điều đó đã được xử lý càng ít càng tốt. Đảm bảo rằng các chất bổ sung có ít nhất 7 ginsenosides phần trăm. Bắt đầu vào cuối thấp hơn các liều lượng và từ từ tăng lượng của bạn.

 

Bài liên quan