Tác Dụng Của Nhân Sâm Khô Hàn Quốc 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 14-06-2016 16:54:56
Nhân sâm khô hay còn gọi là Hồng sâm được chế biến từ nhân sâm tươi 6 năm tuổi. Đây là sản phẩm được đánh giá rất cao và mang tính ưu việt hơn nhân sâm tươi, bởi sâm khô có thể sử dụng được cho mọi đối tượng cả người lớn và trẻ nhỏ.

Công dụng của nhân sâm khô với sức khỏe con người

– Tác dụng tăng cường hệ miễn dịch: Nhân sâm chứa nhiều thành phần ginsenosides giúp nâng cao sức đề kháng chống chọi lại với mọi bệnh tật đặc biệt hoạt chất này còn có công dụng chống và ngăn ngừa ung thư rất hiệu quả.

– Tác dụng bảo vệ gan: Saponin trong hồng sâm có khả năng làm tăng hoạt động enzym, do đó rất tốt đối với người hay uống rượu bia, giúp gan tránh được những độc tính của rượu trước khi uống tránh làm giảm tổn thương và sự hoại tử tế bào gan. Do đó hồng sâm là dược liệu tuyệt vời phòng chống ngăn ngừa các bệnh liên quan tới gan như viêm gan, suy gan, …

– Tác dụng với bệnh ung thư: Không chỉ có tác dụng trong việc phòng chống ung thư Hồng sâm Hàn Quốc. Nhiều kết quả thực nghiệm trên bệnh nhân ung thư cho thấy nhân sâm còn có khả năng làm giảm và ức chế quá trình tái phát hay phát triển lây lan thêm của tế bào ung thư, đồng thời tăng cường sức khỏe, nâng cao thể lực cho bệnh nhân, giúp bệnh nhân giảm mệt mỏi, hạn chế tác dụng phụ của thuốc điều trị như: buồn nôn, mệt mỏi, chán ăn, rụng tóc….

– Tác dụng với sinh lý: Hồng sâm có tác dụng cải thiện rối loạn chức năng cương dương, tăng chức năng sinh dục, cải thiện sự ham muốn cũng như tăng cảm giác hưng phấn trong tình dục không chỉ cho nam giới mà cả với các chị em phụ nữ.

– Tác dụng với bệnh huyết áp: Saponin của hồng sâm có tác dụng ổn định và điều hòa huyết áp cả trường hợp huyết áp thấp và những người cao huyết áp.

– Tác dụng làm đẹp da, chống lão hóa: Nhân sâm là một trong những loại dược liệu  chiết xuất thành các loại mỹ phẩm có tác dụng làm đẹp da, chống lão hóa, cho làn da khỏe mạnh hồng hào và căng tràn sức sống.

Tác dụng của nhân sâm mang lại rất tốt cho sức khỏe con người. Tuy nhiên để mang lại hiệu quả cao người dùng cần lưu ý sử dụng nhân sâm đúng cách nhằm mang lại chất lượng tốt nhất cho sức khỏe.

 

Tags: nhân sâm khô Hàn Quốc

Bài liên quan