Mua Nấm Linh Chi Hàn Quốc Ở Đâu Là Tốt Nhất? 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 15-06-2016 16:23:41
Mua nấm linh chi ở đâu tốt là một câu hỏi đang được mọi người thắc mắc. Hiện nay, có nhiều địa chỉ mua bán nấm linh chi tràn lan không rõ nguồn gốc.

Nấm linh chi vốn dĩ đã rất phong phú bởi chủng loại rất khó để chọn mua nấm linh chi ở đâu tốt và nấm linh chi có xuất sứ từ nhiều khu vực khác nhau, khác nhau về nguồn gốc, gieo trồng đến khi thu hái. Hiện nay, ở Việt Nam có nhiều công ty, cửa hàng bán nấm linh chi với giá mỗi nơi một khác, có những loại nấm linh chi giá rẻ mà không biết nguồn gốc thì không nên mua bởi dễ đó là hàng không chất lượng. Để đảm bảo cho bản than bạn nên tìm kĩ lưỡng những địa chỉ mua nấm linh chi uy tín  và có trụ sở đàng hoàng.

Dưới đây là cách chọn nấm linh chi hàn quốc tốt

- Để chọn nấm linh chi Hàn quốc mua ở đâu tốt và chính hang thì cách tốt nhất mà bạn cần tìm là một địa chỉ bán linh chi uy tín , được phân phối các sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ Hàn quốc có tem kiểm định chất lượng và có xuất sứ rõ rang.

- Thu mua nấm linh chi phải có kích thước không quá lớn hoặc không quá bé, đường kính trong khoảng 8-25 cim vì ở kích thước này nấm vừa bị gỗ hóa hoàn toàn mà hàm lượng ở các củ nấm linh chi này có chứa các hợp chất an toàn cao.

- Lựa chọn mua linh chi ở đâu thì cần đảm bảo nấm không bị mọt, mặt dưới có màu vàng sang, mặt trên có màu nâu nâu nhưng không quá sang bóng và không dính bào tử để đảm bảo nấm không qua lớp sơn màu.

- Tránh xa những nấm linh chi có màu vàng nghệ mà mặt trên bóng loáng vì đó không phải là màu tự nhiên của nấm linh chi

-  Các loại nấm khi đã qua chế biến cần phải xem rõ bao bì, các thành phần hoạt chất trên trọng lượng của nấm, để bạn không bị mua nhấm những loại bột xay từ gỗ hay những loại nấm kém chất lượng.

- Nấm linh chi phải có mùi thơm cũng như dễ chịu, không hắc, khi nấu lên thì có vị đắng, thơm. Vị đắng này sẽ nhạt dần qua nhiều  nấu và sẽ không hết đắng ngay lần thứ 2 nấu.

Mua nấm linh chi Hàn quốc ở đâu tốt nhất?

Để mua nấm linh chi chính hãng bạn hãy lựa chọn thật kĩ lưỡng để mua linh chi hợp với số tiền mà bạn bỏ ra. Công ty TNHH TM-DV-XNK Tân Khải Hoàn là địachỉ uy tín và tin cậy cho tất cả các quý khách hàng.

Với hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp và phân phối các thực phẩm chức năng, đặc biệt là nấm linh chi Hàn Quốc Tân Khải Hoàn luôn được các khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm. Tất cả sản phẩm của công ty đều có xuất xứ rõ ràng, có giấy chứng nhận sản phẩm về an toàn thực phẩm vì vậy quý khách hoàn toàn có thể an tâm. Đặc biệt công ty chúng tôi luôn có nhiều chính sách hấp dẫn đối với khách hàng khi mua sản phẩm như: giao hàng tận nơi miễn phí, giảm giá đặc biệt nếu mua với số lượng lớn, tư vấn cụ thể về cách sử dụng và bảo quản sản phẩm tốt nhất.

Nếu có nhu xin quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau để được tư vấn và giao hàng miễn phí

Công  ty TNHH TM-DV-XNK Tân Khải Hoàn

Trụ sở chính HCM: 362/7 Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Showroom: số 112 Hải Thượng Lãn Ông Phường 10 Quận 5. TP. Hồ Chí Minh

Chi nhánh Hà Nội: Nhà số 2 K27, Ngõ 71 Nguyễn An Ninh, Quận Hoàng Mai

Hotline: 0972 00 55 66 - 08. 62 62 55 99

Tags: nấm linh chi Hàn Quốc

 

 

 

Bài liên quan