Khôi phục sinh lý cho người bị đột quỵ 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 28-06-2013 06:32:11
Sau khi bị một cơn tai biến mạch máu nào, nhiều người giảm hẳn khả năng ham muốn làm mất đi hạnh phúc gia đình. Làm gì để khôi phục lại khả năng sinh lý của bệnh nhân đột quỵ.

Đột quỵ là sự ngưng trệ đột ngột dòng máu cung cấp cho não. Phần lớn là do đột ngột tắc động mạch nuôi não (đột quỵ nhồi máu). Các nguyên nhân khác của đột quỵ bởi chảy máu vào mô não khi mạch máu bị vỡ (đột quỵ xuất huyết não).

Bởi đột quỵ xảy ra rất nhanh và đòi hỏi điều trị ngay lập tức, nên đột quỵ còn được gọi là cơn tấn công não. Khi các triệu chứng của đột quỵ chỉ xảy ra trong một thời gian ngắn (ít hơn 1 giờ) được gọi là cơn thoáng thiếu máu não hoặc đột quỵ nhỏ.

Các hậu quả của đột quỵ phụ thuộc vào phần nào của não bị tổn thương và  mức độ tổn thương như thế nào. Nó có thể gây nên yếu liệt, mất cảm giác, hoặc khó nói, giảm thị lực, hoặc mất thăng bằng. Một số người bị nhiễm trùng đường tiểu dẫn đến yếu cơ quan sinh dục dù có qua khỏi đột quỵ cũng ảnh hưởng lớn đến vấn đề sinh lý.


An cung Ngưu hoàng hoàn là thuốc cấp cứu Đông y truyền thống, được dùng cấp cứu và điều trị đột quỵ, nhồi máu não cực kì hiệu quả và nhanh chóng, nhiều người bị hôn mê, nằm viện mấy ngày không tỉnh tiên lượng rất xấu, uống An Cung Ngưu Hoàng Hoàn đã tỉnh lại và hồi phục. An cung ngưu hoàng hoàn là một giải pháp điều trị đột quỵ hiệu quả.

Tag: An cung ngu hoang, dot quy, tai bien mach mau nao

Bài liên quan