Mua Cao Hồng Sâm Hàn Quốc Ở Đâu ? 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 26-07-2016 20:54:06
Một sản phẩm đang được nhiều người tin dùng do mang nhiều lợi ích cho sức khỏe mà lại dễ dàng sử dụng đó là cao Hồng Sâm. Nhưng khách hàng còn đang phân vân không biết nên mua cao Hồng Sâm ở đâu là đảm bảo nhất?

Cao Hồng Sâm Hàn Quốc là sản phẩm được chiết xuất và cô đặc từ những củ hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi trên dây chuyền thiết bị hiện đại, sau đó đem hấp cách thủy cho đến khi thành phần nước chỉ còn dưới 15%, rồi được ép khô, lúc này ruột củ sâm có màu hồng đỏ có chứa hơn 15 yếu tố vi lượng cần thiết từ củ hồng sâm giúp bạn giữ được vẻ trẻ trung và tươi sáng của làn da, chống lão hóa và  tăng cường tuổi thọ hiệu quả.

Những tinh chất quý báu trong cao Hồng Sâm sẽ giúp làm giảm nguy cơ mắc  tim mạch, huyết áp, xơ vữa động mạch, tăng cường sự dẻo dai của cơ thể. Đồng thời, cao Hồng Sâm Hàn Quốc còn được dùng để tăng cường sức đề kháng, điều hòa huyết áp, tăng cường tuần hoàn máu và phát triển trí nhớ.

Mua cao Hồng Sâm ở đâu?

Để mua được sản phẩm cao Hồng Sâm chất lượng tốt, cần lựa chọn một cơ sở uy tín để tránh mua phải hàng giả. Và công ty Tân Khải Hoàn luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng trong nhiều năm qua. Công ty luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng bởi sự phục vụ tận tình và những mặt hàng chất lượng nhất. Luôn chăm lo đến vấn đề sức khỏe khách hàng, suốt thời gian qua, công ty không ngừng nỗ lực tìm kiếm nguồn hàng tốt, cẩn trọng từ khâu vận chuyển đến khâu bảo quản để có thể giữ được trạng thái tốt nhất của sản phẩm. Đến với công ty, quý khách hoàn toàn yên tâm về những sản phẩm mình lựa chọn. Công ty cam kết sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn nếu phát hiện có hàng giả, hàng nhái. Để biết thêm thông tin sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH TM-DV-XNK Tân Khải Hoàn

Trụ sở chính HCM: 362/7 Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hà Nội: Nhà số 2 K27, Ngõ 71 Nguyễn An Ninh, Quận Hoàng Mai

Hotline: 0972 00 55 66 - 08. 62 62 55 99

Bài liên quan