Cách Sử Dụng Hồng Sâm Tẩm Mật Ong 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 24-08-2016 10:07:29
Hồng sâm tẩm mật ong là một sản phẩm được chế biến từ hồng sâm và mật ong nguyên chất theo một quy trình chế biến đặc biệt. Nhờ vậy mà nó có chứa thành phần dưỡng chất và dược chất vô cùng phong phú, rất tốt cho cơ thể. Tuy nhiên thì cũng như nhiều sản phẩm sức khỏe khác, để đảm bảo an toàn và đạt được hiệu quả tối ưu, bạn cũng cần biết cách sử dụng sao cho phù hợp nhất.

Hồng sâm tảm mật ong là một trong những sự kết hợp hoàn hảo giữa nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi cùng với mật ong nguyên chất. Không chỉ mang đến hương vị thơm ngon mà còn có rất nhiều tác dụng tốt đối với sức khỏe. 

Những tác dụng tốt mà hồng sâm tẩm mật ong mang đến như sau:

- Bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe và trí não

- Chống suy nhược cơ thể, cải thiện tình trạng chán ăn, mất ngủ

- Tăng cường ghi nhớ, sự minh mẫn để làm việc hiệu quả hơn.

- Tăng sức đề kháng và khả năng miễn nhiễm; Tăng cường sinh lực.

- Tốt cho gan thận, ngăn ngừa nhiều thể bệnh như tiểu đường, bệnh tim mạch,…

- Giúp làm đẹp da, chống lão hóa và kéo dài tuổi thọ

 

 

 

Sử dụng hồng sâm tẩm mật ong sao cho đúng cách?

Hiện có rất nhiều cách sử dụng hồng sâm tẩm mật ong tùy thuộc vào đối tượng và mục đích mà sẽ có những cách sử dụng khác nhau. Nhưng để có hiệu quả tối ưu, bạn nên dùng mỗi ngày 1-2 lần, mỗi lần 2-3 lát (khoảng 2gr – 5gr) theo một trong những cách sau:

- Đối với người sử dụng để bồi bổ sức khỏe thì có thể ngậm, nhai và nuốt cả bã; hoặc hãm trà để uống

- Đối với người sử dụng liên tục như là thuốc bổ thì nên nấu sôi, cô cạn bớt còn khoảng 1,5 -2 lít để uống thay nước trong ngày.

Và đặc biệt chú ý là không nên dùng hồng sâm tẩm mật ong vào buổi tối, đặc biệt là trước khi đi ngủ vì nó có thể gây khó ngủ

Hy vọng với những cách sử dụng trên bạn có thể sử dụng hồng sâm tẩm mật ong một cách hiệu quả nhất để phát huy được hết những tác dụng tốt của nó.

Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu tìm hiểu và đặt mua sản phẩm này theo hotline: 0972 00 55 66 - 08. 62 62 55 99

Tags: hồng sâm tẩm mật ong


 

Bài liên quan