Tác Dụng Của Cao Hồng Sâm Đối Với Bệnh Nhân Ung Thư 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 23-09-2016 16:56:13
Cao Hồng Sâm là sản phẩm được chiết xuất từ hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi chứa nhiều thành phần dưỡng chất tốt cho sức khỏe con người. Đặc biệt cao hồng sâm có tác dụng rất tốt đối với bệnh nhân ung thư giúp nâng cao sức khỏe, giảm mệt mỏi, kéo dài sự sống cho bệnh nhân ung thư.

Kết quả nghiên cứu khoa học đã chứng minh cho thấy thành phần Saponin có trong cao hồng sâm có nhiều tác dụng vượt trội giúp bồi bổ sức khỏe, bồi bổ nguyên khí,  tăng cường chức năng não, tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ điều trị hiệu quả cho bệnh nhân ung thư.

Cao hồng sâm – giải pháp tuyệt vời nâng cao sức khỏe cho bệnh nhân ung thư

Ngoài ra hồng sâm còn được tìm thấy thành phần  ginsenosides có tác dụng giúp khống chế, ngăn chặn sự phát triển và sự biến đổi của tế bào ung thư.

Bên cạnh đó hoạt chất ginsenosides trong hồng sâm còn có khả năng tăng cường hệ miễn dịch giúp nâng cao khả năng chống khối u của cơ thểqua đó kéo dài sự sống cho người bệnh ung thư.

 

Thành phần Ginsenosid RH2 có tác dụng ức chế yclindependentkinase – một men sinh học tham gia vào quá trình hình thành ADN, ARN và protein trong các giai đoạn phát triển của tế bào ung thư. Nhờ đó mà  kìm chế sự tăng sinh, hạn chế di căn các tế bào ung thư trong cơ thể.

 

Không chỉ ngăn chặn tế bào ung thư di căn, hồng sâm Hàn Quốc còn mang lại hiệu quả cao giúp tạo hồng cầu, nâng cao thể trạng, giảm mệt mỏi, tăng cảm giác thèm ăn, chống nôn do tác dụng phụ của thuốc điều trị, giúp tăng cường sức khỏe, hạn chế sự đau đớn do bệnh gây ra, qua đó làm tăng hiệu quả điều trị cho bệnh nhân ung thư.

Tags: Cao hồng sâm Hàn Quốc

Bài liên quan