Đông Trùng Hạ Thảo Dạng Viên Có Tốt Không? 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 06-03-2017 17:12:38
Đông trùng hạ thảo dạng viên là sản phẩm có nguồn gốc từ đông trùng thảo nguyên con, có chứa nhiều thành phần tốt cho sức khỏe của con người, tuy vậy vẫn còn không ít người chưa hiểu rõ về công dụng và cách dùng của sản phẩm quý giá này.

Những lợi ích của đông trùng hạ thảo dạng viên

– Cải thiện và tăng cường linh lý cho nam giới, ngăn ngừa và có công dụng tích cực đối với những bệnh phổ biến ở phái mạnh như: Liệt dượng, xuất tinh sớm, ung thư tuyến tiền liệt….

– Nâng cao khả năng miễn dịch cơ thể và phòng chống ung thư đặc biệt hiệu quả.

– Giúp cho nhịp tim ở mức ổn định, nâng cao khả năng lưu thông máu rất tốt cho những người đang gặp rắc rối với các bệnh về tim mạch.

– Giúp cân bằng huyết áp ở các bệnh nhân cao huyết áp

– Giúp ích cho những người mắc bệnh suy thận, sử dụng thực phẩm chức năng đông trùng hạ thảo dạng viên sẽ hạn chế được tối đa các ảnh hưởng xấu của thuốc tân dược đối với thận.

– Chống lại các dấu hiệu lão hóa cơ thể, đặc biệt là giúp trẻ hóa làn da cho chị em phụ nữ đặc biệt hiệu quả hiện nay.

Cách dùng đông trùng hạ thảo dạng viên

Đông trùng hạ thảo đã được bào chế thành dạng viên có thể sử dụng 1000 mg mỗi ngày (tương đương với 2 viên, mỗi viên 500 g). Với liều lượng này đã đủ để giúp tuần hoàn máu, cải thiện tình trạng sức khỏe.Đối với những trường hợp bệnh nặng và muốn hồi phục nhanh có thể sử dụng 2000 mg mỗi ngày.

Những người nào nên dùng đông trùng hạ thảo dạng viên?

Đông trùng hạ thảo đặc biệt an toàn cho hầu hết mọi đối tượng như: người già, người có khả năng miễn dịch kém, dễ mệt mỏi, những người có chức năng tiêu hóa kém, nam giới sinh lý yếu, làm đẹp da cho phụ nữ….

Tuy nhiên, dùng tốt nhất đối với những người bước qua độ tuổi 40.

Lưu ý: Trẻ em dưới 5 tuổi và phụ nữ đang trong chu kỳ kinh nguyệt, giai đoạn mang thai không nên dùng các sản phẩm này.

Bài liên quan