Tác Dụng Của Viên Uống Đông Trùng Hạ Thảo 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 01-10-2016 10:24:07
Xã hội phát triển khiến con người bận rộn với công việc, không có nhiều thời gian chăm sóc cho bản thân cũng như gia đình. Vậy có cách nào giúp họ không mất nhiều thời gian nhưng vẫn có thể chăm sóc tốt cho sức khỏe gia đình không ? Viên uống đông trùng hạ thảo là giải pháp được nhiều người lựa chọn hiện nay.

Tác dụng của viên uống đông trùng hạ thảo

Đông trùng hạ thảo dạng viên là sản phẩm được chế biến từ 100% đông trùng hạ thảo thiên nhiên. Nó có chứa hơn 17 axít amin khác nhau như D-mannitol, lipit, nguyên tố vi lượng (Al, Si, K, Na…, axít cordiceptic, cordycepin, adenosin, hydroxyethyl-adenosin…, vitamin B12, vitamin A, vitamin C, vitamin B2 (riboflavin), vitamin E, vitamin K...).

Đông trùng hạ thảo dạng viên dạng viên có hiệu quả tốt với các bệnh như: thận hư, ho hen do phế hư hoặc cả phế, liệt dương, di tinh, đau lưng mỏi gối. Giúp giảm huyết áp cho người huyết áp cao, ổn định nhịp tim, thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu.

Viên uống đông trùng hạ thảo còn có tác dụng làm giảm mỡ trong máu, ngăn ngừa nguy cơ xơ vữa động mạch và tăng cường sức đề kháng, phòng chống ung thư. Giúp tinh thần minh mẫn, giúp ăn ngon, ngủ tốt, thúc đẩy quá trình tiêu hóa và hấp thụ chất dinh dưỡng, làm chậm quá trình lão hóa, tăng cường sức khỏe, hỗ trợ xương khớp, hạn chế bệnh cho người già.

Ngoài ra, viên uống đông trùng hạ thảo còn giúp tăng cường khả năng miễn dịch, giúp cơ thể phòng tránh được nhiều bệnh tật.

Giúp làm đẹp da và điều hoà nội tiết cho phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ thời kì tiền mãn kinh.

Hỗ trợ tăng cường sinh lý, chống liệt dương, di tinh, xuất tinh sớm, làm tăng hưng phấn trong quan hệ vợ chồng.

Sản phẩm được bào chế dưới dạng viên uống nên rất tiện lợi để sử dụng, dễ mang theo bên mình, thích hợp cho người già, nam giới yếu sinh lý, những người thường xuyên làm việc trong môi trường căng thẳng…

 

Hiện nay, sản phẩm đông trùng hạ thảo được rao bán khá nhiều trên thị trường, để mua được những sản phẩm chất lượng đảm bảo, người tiêu dùng cần chọn những cơ sở có uy tín chất lượng. Công ty Tân Khải Hoàn là một trong những địa chỉ được người tiêu dùng tin tưởng và ủng hộ trong suốt thời gian qua. Nếu quý khách có nhu cầu mua sản phẩm, hãy liên hệ với công ty qua số hotline 0972 00 55 66 để được tư vấn và giao hàng miễn phí tận nơi.

Bài liên quan