Nấm Lim Xanh Tăng Cường Miễn Dịch 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 04-11-2016 16:37:03
Hệ miễn dịch đóng vai trò như bức tường thành để ngăn cản sự xâm nhập của những tác nhân gây hại từ môi trường, Nếu hệ miễn dịch khỏe mạnh sẽ giúp con người phòng tránh dược nhiều bệnh tật. Và sử dụng nấm Lim Xanh là một trong những phương pháp hiệu quả để tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.

Nếu cơ thể bạn thường xuyên bị bệnh, cảm cúm thì có thể do hệ miễn dịch của bạn không đủ mạnh để giúp bạn chống lại sự xâm nhập của các loại virut, vi khuẩn có hại vào cơ thể. Nấm Lim Xanh sẽ là một giải pháp tuyệt vời để giúp tăng cường hệ thống miễn dịch. Sản phẩm đã được chứng minh là có hiệu quả trong tăng cường hệ thống miễn dịch, nâng cao sức đề kháng của cơ thể.

Trong nấm Lim Xanh có chứa dược chất polysaccharides quý hiếm, nó có độ cấu trúc từ tuyến tính để phân nhánh cao cùng những thành phần của polysaccharide chứa nhiều tinh bột và chất monosaccharide, glycogen…Nhờ tất cả các thành phần này mà nấm Lim Xanh có tác dụng tăng cường và điều chỉnh chức năng miễn dịch, điều chỉnh sự trao đổi chất và tăng cường tổng hợp các acid nucleic và protein, kháng viêm, loại bỏ các gốc tự do, ngăn chặn quá trình oxy hoá của lipit giúp bảo vệ các tế bào và làm chậm quá trình lão hoá.

Nhờ vậy, nếu sử dụng nấm Lim Xanh thường xuyên sẽ giúp hệ miễn dịch của cơ thể được cải thiện một cách rõ ràng, bạn sẽ cảm thấy cơ thể khỏe hơn, ít bị ốm vặt hơn. Kiên trì sử dụng nấm Lim Xanh là liệu pháp an toàn để nâng cao sức khỏe, phòng tránh bệnh tật.

Nếu quý khách có nhu cầu tìm hiểu và sử dụng nấm Lim Xanh, hãy liên hệ với công ty Tân Khải Hoàn để được giải đáp thắc mắc và tư vấn cụ thể hơn về sản phẩm tuyệt vời này. Xin vui lòng liên hệ tại địa chỉ :

Công ty TNHH TM-DV-XNK Tân Khải Hoàn

Trụ sở chính HCM: 362/7 Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hà Nội: Nhà số 2 K27, Ngõ 71 Nguyễn An Ninh, Quận Hoàng Mai

Hotline: 0972 00 55 66 - 08. 62 62 55 99

Bài liên quan