Quà biếu tết ý nghĩa dành cho người lớn tuổi 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 21-10-2016 16:51:13
Thời điểm tết cũng sắp cận kề, mọi người háo hức chuẩn bị những món quà biếu dành tặng cho những người thân của mình. Thị trường quà tặng rất đa dạng với đầy đủ các loại sản phẩm bao bì đẹp mắt. Trong số những món quà đó, chúng ta nên chọn loại nào để dành tặng những người lớn tuổi.

Biếu quà cho những người lớn tuổi từ lâu đã trở thành một nét truyền thống văn hóa của nước ta vào những dịp lễ tết. Món quà không chỉ mang giá trị vật chất mà nó còn thể hiện tấm lòng, sự biết ơn của người tặng dành cho ông bà, cha mẹ. Tuy nhiên, thị trường hiện nay rất phong phú và đa dạng nên việc lựa chọn quà tặng cũng khiến nhiều người phải suy nghĩ. Với những người lớn tuổi thì món quà biếu cho sức khỏe là sự lựa chọn tốt nhất để thay bạn nói lên tấm lòng của người tặng. Và nhân sâm Hàn Quốc đang là sản phẩm được nhiều người lựa chọn vì những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe mà nó mang lại.

Tại sao nên chọn nhân sâm Hàn Quốc làm quà biếu tết?

Khi nhắc đến nhân sâm là mọi người đều nghĩ đến một loại thảo dược quý đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Nhân sâm được trồng ở một số nước như Hàn Quốc, Trung Quốc, Mỹ, Nhật nhưng trong số đó, nhân sâm Triều Tiên của Hàn Quốc luôn được đánh giá cao hơn hẳn vì địa hình và điều kiện khí hậu ở đây đã góp phần tạo nên những củ nhân sâm chất lượng tuyệt vời nhất.

Trong những năm gần đây, thị trường quà biếu cho sức khỏe đang có xu hướng ngày càng tăng ở nước ta. Đặc biệt, vào dịp tết thì tỷ lệ người mua nhân sâm Hàn Quốc làm quà biếu lại tăng cao. Đây là một món quà biếu sang trọng, thể hiện đẳng cấp, địa vị của người tặng. Nó còn thể hiện sự kính trọng, biết ơn đến các bậc sinh thành.

Nhân sâm là món quà tặng sức khỏe bổ dưỡng nhưng không phải ai cũng biết đến những giá trị mà nó mang lại. Những tác dụng của nhân sâm với sức khỏe như:

_ Kích thích hoạt động của não, tăng cường trí nhớ, phòng chống bệnh đãng trí ở người già.

_ Giảm mệt mỏi, căng thẳng, giữ tinh thần vui vẻ, thoải mái.

_ Điều hòa huyết áp, phòng chống các bệnh lý về tim mạch.

Bảo vệ chức năng gan, chống viêm dạ dày, đại tràng, tăng cường sức đề kháng giúp ngăn ngừa bệnh tật.

Chống lão hóa, làm đẹp da, kéo dài tuổi thọ

Ngoài ra, nhân sâm Hàn Quốc còn có tác dụng chống ung thư, tác hại tia bức xạ, ức chế và ngăn ngừa sự tái phát không đáng có của tế bào ung thư.

Hiện nay, thị trường nhân sâm khá đa dạng với nhiều sản phẩm. Nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa loại nào hãy liên hệ với công ty Tân Khải Hoàn qua số hotline 0972 00 55 66 để được tư vấn cụ thể.

Bài liên quan