Tác Dụng Của Nấm Linh Chi Và Cách Dùng Hiệu Quả 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 01-11-2016 09:01:36
Nấm Linh Chi được rất nhiều người sử dụng nhờ những lợi ích đối với sức khỏe con người. Tuy nhiên, cần phải sử dụng đúng cách thì nó mới phát huy được hiệu quả tốt nhất. Vậy, tác dụng và cách sử dụng nấm Linh Chi như thế nào ?

Tác dụng của nấm linh chi là gì?

Tăng cường hệ miễn dịch, giúp chống lại các loại virus, vi khuẩn có hại, giúp cơ thể phòng tránh được nhiều căn bệnh.

Giúp làm sạch ruột, chống táo bón mãn tính, kích thích tiêu hóa, giúp ăn ngon miệng hơn.

Hỗ trợ điều trị chứng đau đầu, mất ngủ, thần kinh suy nhược, thường xuyên căng thẳng, mệt mỏi.

Chất Germanium trong nấm Linh Chi còn có tác dụng giúp loại bỏ và kìm hãm sự tăng trưởng của các tế bào ung thư, giúp hỗ trợ điều trị bênh ung thư hiệu quả.

Giúp loại bỏ các sắc tố lạ trên da, làm mờ vết thâm nám, tàn nhang, chống các bệnh ngoài da như dị ứng, mụn trứng cá, giúp bạn có làn da mịn màng, hồng hào, đầy sức sống.

Cách sử dụng hiệu quả

Có thể sử dụng nấm Linh Chi bằng nhiều cách khác nhau như nấu nước uống, ngâm rượu, hay chế biến thành món ăn….

Nấu uống: dùng khoảng 50g nấm Linh Chi cho vào ấm nấu cùng với 1 lít nước, đun với lửa nhỏ, nấu cho đến khi lượng nước chỉ còn lại 800ml nước thì chắt nước ra. Tiếp tục cắt nhỏ nấm Linh Chi ra rồi nấu như lần đầu tiên. Thực hiện tương tự cho lần thứ ba. Trộn đều 3 lần nước lại bảo quản trong tủ lạnh uống dần trong ngày.

Ngâm rượu: tỉ lệ cứ 200g nấm Linh Chi khô để nguyên tai hoặc thái lát, ngâm với 2 lít rượu . Sau khoảng 1 tháng là uống được.

Sử dụng nấm Linh Chi làm đẹp: dùng bột nấm Linh Chi, trộn với mật ong, rồi thoa đều lên mặt, để khoảng 20 phút rồi rửa sạch lại với nước.

Nếu muốn mua nấm Linh Chi chất lượng tốt, quý khách có thể liên hệ với công ty Tân Khải Hoàn qua số hotline 0972 00 55 66 để được tư vấn cụ thể và giao hàng tận nơi miễn phí.

Bài liên quan