Hồng Sâm Hàn Quốc Tốt Cho Người Bị Bệnh Tiểu Đường 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 26-11-2016 09:29:38
Tiểu đường là bệnh lý tuy không gây nguy hiểm đến tính mạng như nó lại có thể gây ra nhiều biến chứng nặng nề nếu không được điều trị kịp thời và hiệu quả. Hồng sâm Hàn Quốc là sản phẩm đem lại nhiều giá trị trong việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe người dùng. Vậy, những người mắc bệnh tiểu đường có dùng được sản phẩm không ?

Bệnh tiểu đường hay còn gọi là đái tháo đường, đây là căn bệnh gây ra bởi sự rối loạn chuyển hóa cacbohydrat khi lượng insulin của tuyến tụy bị thiếu hụt hay giảm tác động trong cơ thể. Người bị tiểu đường thường có mức đường trong máu luôn cao, nếu ở giai đoạn mới phát thì thường có biểu hiện khát nước, khô miệng, tiểu nhiều về đêm.

Bệnh tiểu đường tuýp 2 là một dạng tiểu đường không phụ thuộc vào insulin, xảy ra phổ biến hơn. Bệnh thường gặp ở người từ 40 trở lên nhưng cũng có thể gặp ở người có độ tuổi rất trẻ. Tiểu đường tuýp 2 hình thành khi insulin do tuyến tụy tiết ra không thực hiện được nhiệm vụ, nghĩa là cơ thể trở nên đề kháng với insulin, làm lượng đường trong máu tăng cao.

Vậy bệnh nhân tiểu đường có dùng được Hồng sâm Hàn Quốc không?

Hồng sâm Hàn Quốc là sản phẩm chức năng, an toàn, lành tính nên có thể dùng được cho những người mắc bệnh tiểu đường.

Nhiều nghiên cứu đã cho thấy trong Hồng sâm Hàn Quốc có chứa hơn 30 loại ginsenosid, ginsenin, panaxin, Panax ginseng acid,  Panax ginseng, panacen, ginseng essence, essential oil, glycoside, gengsanning, Rb1, Rb2, Rg3, vitamin A, B1 và B2 v.v…. Trong đó, hoạt chất ginsenin có tác dụng làm tăng khả năng giải phóng isulin, giúp làm giảm đường huyết một cách trực tiếp, Rb1,Rb2 cũng góp phần giúp làm hạ đường huyết, tăng cường sức khỏe cho người bệnh tiểu đường và hỗ trợ làm giảm những biến chứng do bệnh tiểu đường gây ra.

Để mang lại hiệu quả tốt nhất cho việc điều trị của người bệnh tiểu đường, ngoài việc dùng thực phẩm chức năng như Hồng sâm hàn Quốc, người bệnh cũng nên sử dụng thuốc giảm đường huyết khi cần thiết. Đồng thời kết hợp với chế độ dinh dưỡng hợp lý, tăng cường vận động, thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe.

Để mua được sản phẩm Hồng sâm Hàn Quốc chất lượng đảm bảo, quý khách có thể liên hệ với công ty Tân Khải Hoàn để được tư vấn thông tin cụ thể. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH TM-DV-XNK Tân Khải Hoàn

Trụ sở chính HCM: 362/7 Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hà Nội: Nhà số 2 K27, Ngõ 71 Nguyễn An Ninh, Quận Hoàng Mai

 

Hotline: 0972 00 55 66 - 08. 62 62 55 99

Bài liên quan