Cách Ngâm Sâm Hàn Quốc Với Mật Ong 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 05-12-2016 16:40:56
Sử dụng nhân sâm Hàn Quốc ngâm mật ong là một trong những cách dùng được rất nhiều người yêu thích. Vì mật ong không chỉ làm hương vị sâm thơm ngon hơn mà còn làm tăng thêm dược tính của sâm, mang lại nhiều tác dụng tốt đối với sức khỏe. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn cách ngâm nhân sâm Hàn Quốc với mật ong mang lại hiệu quả tốt nhất.

Nguyên liệu: 100g sâm tươi Hàn Quốc 6 năm tuôi, 200 ml mật ong rừng nguyên chất và một bình thủy tinh sạch

Cách thực hiện: Nhân sâm tươi Hàn Quốc đem rửa sạch bằng cách lấy khăn mềm để lau sạch đất cát, để cho ráo nước sau đó cắt thành từng lát mỏng, mỗi lát khoảng 1-3 gram.

Xếp các miếng sâm vào một cãi hũ thủy tinh sạch có nắp đậy kín, cuối cùng đổ mật lên cho ngập các miếng sâm và đậy kín nắp lại. Bạn nên ngâm trong khoảng 2-3 tháng để cho các dưỡng chất trong sâm được chiết ra, trong quá trình ngâm nên bảo quản ở nơi thoáng mát, tránh kiến gió chui vào. Nếu thấy sâm nổi bọt thì hớt bọt ra để tránh làm chua sâm

Nhân sâm ngâm với mật ong không chỉ có hương vị đậm đà, giảm bớt vị đắng của sâm mà nó còn mang lại rất nhiều tác dụng tốt đối với sức khỏe như bồi bổ cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch, phòng ngừa bệnh tật, cải thiện hệ tiêu hóa, làm đẹp da, chống lão hóa...Nó còn được xem là phương thuốc bổ hữu hiệu đối với những người bị suy nhược cơ thể, suy nhược thần kinh, người già có sức khỏe yếu hay những người hay bị căng thẳng, stress

Nhân sâm ngâm mật ong vừa là cách chế biến vừa là cách bảo nhân sâm rất tốt. Mật ong giúp nhân sâm không bị mất đi hàm lượng dưỡng chất trong thời gian dài. 

Khi dùng, bạn lấy đũa sạch gắp miếng nhân sâm ra ngậm hoặc múc sâm và mật ong ra pha với nước ấm uống và nhai cả bã. 

Hiện tại, công ty Tân Khải Hoàn có cung cấp các mặt hàng nhân sâm tươi, nếu có nhu cầu dùng sản phẩm, vui lòng liên hệ qua số hotline : 0972 00 55 66 - 08. 62 62 55 99 để được tư vấn và giao hàng tân nơi miễn phí.

Bài liên quan