Địa Chỉ Bán Cao Hồng Sâm Chính Hãng 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 20-01-2017 18:06:14
Cao hồng sâm Hàn Quốc hiện nay là một trong những sản phẩm đang được rất nhiều yêu thích và sử dụng. Tuy nhiên, công dụng của cao hồng sâm thực sự như thế nào, địa chỉ bán cao hồng sâm Hàn Quốc chính hãng ở đâu thì không phải ai cũng biết.

Công dụng của Cao hồng sâm

Cao hồng sâm, là sản phẩm được chế biến và cô đặc từ nhân sâm tươi 6 năm tuổi có rất nhiều công dụng với sức khỏe. Có thể kể đến một số công dụng nổi bật như sau:

- Tăng cường sức khỏe: Cao hồng sâm Hàn Quốc chứa nhiều dưỡng chất quý giá bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe, làm giảm mệt mỏi, căng thẳng một cách hiệu quả

- Cao hồng sâm giúp ngăn chặn quá trình lão hóa của cơ thể, chống lại gốc tự do, thúc đẩy tuần hoàn máu làm cho làn da hồng hào, căng mịn và tươi sáng.

- Cao hồng sâm có tác dụng giúp máu lưu thông tốt, điều hòa huyết áp

- Cao hồng sâm tăng cường và cải thiện trí nhớ, kích thích hoạt động não bộ, tăng hiệu suất công việc và ngăn ngừa chứng đãng trí ở người già

- Cao hồng sâm giúp bổ sung canxi cho xương chắc khỏe, ngăn ngừa tính trạng loãng xương.

- Cao hồng sâm có hàm lượng saponin cao giúp ngăn ngừa  xơ vữa động mạch, giảm cholesterol trong máu, phòng ngừa bệnh về tim mạch hiệu quả

- Cao hồng sâm giúp điều hòa lượng đường trong máu, giảm alloxan hoặc chất streptozotocin có tác dụng phòng ngừa bệnh tiểu đường

- Cao hồng sâm giúp tăng cường sức đề kháng và hệ thống miễn dịch, chống lại các tác nhân gây bệnh, ngăn cản các vi khuẩn có hại cho sức khỏe.

- Phòng ngừa ung thư, hỗ trợ tăng cường sức khỏe cho bệnh nhân ung thư trong quá trình hóa, xạ trị

 

Địa chỉ bán cao hồng sâm chính hãng ở Tp. Hồ Chí Minh

Công dụng của cao hồng sâm Hàn Quốc rất nhiều, do đó sản phẩm này có giá thành không hề rẻ. Chính vì thế, trên thị trường xuất hiện khá nhiều địa chỉ bán cao hồng sâm. Tuy nhiên, rất khó để kiểm chứng và xác thực chất lượng của những mặt hàng này. Có không ít khách hàng vì ham rẻ mà mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe.

Chính vì vậy, để mua được cao hồng sâm chất lượng, bạn nên đến những địa chỉ có thương hiệu và uy tín lâu năm để được đảm bảo về chất lượng cũng như quyền lợi của mình. Hiện nay, Công  ty TNHH TM-DV-XNK Tân Khải Hoàn là đơn vị phân phối cao hồng sâm chính hãng với giá thành hấp dẫn nhất ở Thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi cam kết bán sản phẩm chất lượng được nhập khẩu 100% tại Hàn Quốc với giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, và đã được cấp giấy chứng nhận của Bộ Y tế.

Nếu có nhu cầu quý khách có thể liên hệ theo địa chỉ sau để được tư vấn cụ thể và giao hàng tận nơi.

Công  ty TNHH TM-DV-XNK Tân Khải Hoàn

Trụ sở chính HCM: 362/7 Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

(Hẻm Đối Diện Hẻm Chùa Linh Sơn Hải Hội)

Hotline: 0972 00 55 66 - 08. 62 62 55 99


 

Bài liên quan