Những Tác Dụng Nổi Bật Của Nhân Sâm Tươi Hàn Quốc 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 16-12-2016 10:00:43
Những công dụng nổi bật dưới dây của Nhân Sâm đã được chứng minh qua thí nghiệm lâm sàng, mời quý bạn đọc cùng theo dõi.

Tác dụng bổ dưỡng:

Với tác dụng này, Nhân sâm Hàn Quốc giúp tăng cường sức đề kháng, giúp cơ thể chống lại bệnh tật và phục hồi phục sức khỏe nhanh chóng, đồng thời giúp giải tỏa các căng thẳng về tinh thần, cơ thể và sinh lý.

Tác dụng với vấn đề rối loạn chức năng tình dục:

Nhân sâm có khả năng giúp hỗ trợ cải thiện chức năng tình dục cho cả nam và nữ, như chứng rối loạn chức năng tình dục do tình trạng bị căng thẳng thần kinh, tâm lý gây nên.

Tác dụng với bệnh cao huyết áp, xơ vữa động mạch:

Như chúng ta đều biết, trong Nhân sâm có chứa nhiều thành phần có lợi cho bệnh nhân bị xơ vữa động mạch và huyết áp. Vì vậy, việc sử dụng Nhân sâm thường xuyên giúp có thể cải thiện Lipid, giúp tuần hoàn và cải thiện rối loạn tuần hoàn máu. Đặc biệt là nó có khả năng thúc đẩy chức năng tế bào mạch máu liên quan mật thiết tới nguyên nhân hình thành bệnh xơ vữa động mạch và cao huyết áp.

Tác dụng với bệnh thiếu máu và các cơ quan tạo máu:

Nhân sâm Hàn Quốc có tác dụng thúc đẩy sự phát triển của các tế bào gốc tủy xương và thúc đẩy sự tổng hợp protein và Nucleic acid. Nhân sâm Hàn Quốc còn thúc đẩy sự phục hồi rối loạn chức năng tạo ra máu do bức xạ.

Tác dụng trong việc kiểm soát đường huyết và bệnh tiểu đường

Nhân sâm Hàn Quốc có công dụng trong việc cải thiện bệnh tiểu đường rất tốt nếu ngươi bệnh kết hợp sử dụng nó với các phương pháp điều trị bằng thuốc hiện hành, cùng chế độ ăn uống hay insulin theo đúng hướng dẫn.

Tác dụng hỗ trợ phòng chống ung thư:

Vừa có khả năng hỗ trợ ức chế sự phát triển tế bào ung thư, Nhân sâm còn giúp giảm tác dụng phụ của các thuốc chống ung thư và nó được dùng như một loại thuốc có khả năng bổ trợ điều trị ung thư.

Tác dụng với bệnh rối loạn chức năng của gan:

Nhân sâm có tác dụng giúp tái sinh các vùng gan bị tổn thương, giúp hồi phục sớm vấn đề nhiễm gan cấp tính và đề phòng chuyển sang mãn tính nhờ đó giúp phục hồi chức năng gan.

Tác dụng chống bệnh cảm cúm:

Dùng Sâm Hàn Quốc đều đặn cũng là một phương pháp giúp đề phòng cảm cúm và các bệnh về đường hô hấp hiệu quả.


Quý khách hãy liên hệ trực tiếp tới Công  ty TNHH TM-DV-XNK Tân Khải Hoàn, tại địa chỉ: 362/7 Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM , hoặc liên hệ qua số điện thoại: 0972 00 55 66 - 08. 62 62 55 99 để mua được Sâm Hàn Quốc chất lượng.

Bài liên quan