Mua Quà Gì Biếu Sếp Đầu Xuân 2017? 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 30-12-2016 09:34:17
Đầu xuân năm 2017 là năm Đinh Dậu, năm tượng trưng cho sự bình an và nhiều may mắn. Vì vậy nếu bạn có nhu cầu mua quà biếu sếp đầu xuân, nên lựa chọn những món quà có ý nghĩa sức khỏe mang ý nghĩa một năm dồi dào sức khỏe và may mắn. Có thể kể đến một số món quà sức khỏe sau :

Nhân sâm Hàn Quốc

Nhân sâm và rượu nhân sâm từ lâu đã được nhiều người biết đến với công dụng tăng cường sức khỏe, tăng thể lực và trí lực giúp mạnh gân cốt, tinh thần thoải mái, tăng sự dẻo dai của cơ thể, ngoài ra giúp người già, trẻ nhỏ ăn ngon ngủ tốt, tinh thần thoải mái. Với sản phẩm nam giới còn giúp tăng cường sinh lực, chống lão hóa, làm đẹp da cho cả nam và nữ. Đây là sản phẩm rất quý và hiếm, có thể dùng được với rất nhiều đối tượng, tùy vào khả năng và nhu cầu của người được biếu để lựa chọn món quà cho phù hợp.

Cao hồng sâm Hàn Quốc

Cao hồng sâm là một trong những sản phẩm được chế biến từ hồng sâm Hàn Quốc trên dây truyền hiện đại. Đây là sản phẩm được đánh giá là có tác dụng vượt trội hơn so với nhân sâm cả về chất lượng lẫn sự tiện dụng. Cao hồng sâm Hàn Quốc có tác dụng bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe, giúp ăn ngon ngủ tốt, da dẻ hồng hào, mịn màng, chống lão hóa. Vì vậy đây là món quà rất thích hợp dành tặng cho sếp của bạn, đặc biệt là sếp nữ thích chăm sóc sắc đẹp

Đông trùng hạ thảo

Đông trùng hạ thảo là món quà thiên nhiên ban tặng cho con người, có giá trị sức khỏe và giá trị dinh dưỡng rất lớn. Đông trùng hạ thảo đặc biệt tốt cho nam giới yếu sinh lí, bị liệt dương, nam giới bước vào độ tuổi trung niên chức năng tình dục suy giảm, giúp bổ sung dinh dưỡng, tăng cường năng lượng cho sức khỏe con người , nhất là với người sức khỏe suy giảm do làm việc, lao động trí óc căng thẳng mệt mỏi. Đông trùng hạ thảo tốt cho người già sức khỏe kém, kém ăn, mất ngủ, ăn không ngon miệng. Nếu sử dụng thường xuyên sẽ giúp trẻ khỏe, sức khỏe tốt. Phù hợp biếu sếp nam hoặc bố mẹ của sếp.

Sâm Ngọc Linh Việt Nam

Sâm Ngọc Linh là một trong những loại sâm quý hiếm bậc nhất của Việt Nam và nổi tiếng trên thế giới, có hàm lượng saponin cao nhất trên thế giới với 52 loại.

Sâm Ngọc Linh có công dụng tăng cường sinh lực, điều hóa chức năng cơ thể, bồi bổ sức khỏe và quan trọng nhất giúp phòng ngừa các căn bệnh ung thư. Bên cạnh đó, sâm Ngọc Linh còn giúp người dùng tránh được những hệ lụy về sức khỏe thần kinh, chống lại stress, trầm cảm. Tăng cường khả nằng đề kháng chống chịu bệnh tật của con người. Giảm tốc độ lão hóa và các dấu hiệu thoái hóa chức năng cơ thể. Đồng thời bổ sung năng lượng và dưỡng chất cho các tế bào, thanh lọc độc tố, tránh các bệnh tuổi già nguy hiểm….Có thể nói, sâm Ngọc linh đem đến nhiều công dụng sức khỏe mà chúng ta không thể ngờ hết được.

Sâm Ngọc Linh chính là một trong những món quà sức khỏe sang trọng và ý nghĩa nhất mà bạn có thể dành tặng cho sếp của mình


 

Bài liên quan