Cao Huyết Áp Có Sử Dụng Được Hồng Sâm Không? 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 10-02-2017 15:08:06
Cao huyết áp là căn bệnh thường gặp ở những người lớn tuổi, người mắc bệnh béo phì, xơ vữa động mạch, suy thận, suy tim…Bệnh có thể gây ra những biến chứng nặng nề. Nhân sâm được khuyến cáo không nên dùng cho bệnh nhân cao huyết áp, vậy còn Hồng sâm có dùng được hay không ?

Hồng sâm Hàn Quốc là sản phẩm được chế biến từ nhân sâm 6 năm tuổi của Hàn Quốc. Hồng sâm có tác dụng hạ đường huyết, giảm lượng cholesterol, giúp lưu thông khí huyết, tăng cường sức khỏe cho các mạch máu, giúp hạn chế nguy cơ tai biến đồng thời giảm nước ứ đọng trong máu để máu lưu thông dễ dàng hơn. Một vài nghiên cứu đã cho thấy mỗi ngày sử dụng 3 lần, mỗi lần từ 3 – 6g Hồng sâm Hàn Quốc, trong các bữa ăn liên tục trong khoảng 1 – 2 tháng thì kết quả cho thấy Hồng sâm không làm thay đổi huyết áp của những người bình thường, còn đối với những bệnh nhân huyết áp thấp hay cao thì trở về ổn định.

Tuy nhiên, không nên sử dụng Hồng sâm quá gần với thời gian dùng thuốc hạ huyết áp. Nên luyện tập thể thao vài tuần để tăng cường sức khỏe trước khi dùng Hồng sâm. Cần kiểm tra huyết áp thường xuyên trong quá trình sử dụng Hồng sâm để điều chỉnh liều lượng cho phù hợp. Nên ăn nhạt và uống thêm sữa đậu nành.

Để đảm bảo an toàn và hiệu quả, những người bệnh cao huyết áp cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng Hồng sâm Hàn Quốc. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm như cao Hồng sâm, Hồng sâm khô, nước Hồng sâm … người bệnh có thể lựa chọn những sản phẩm tiện dụng nhất để dùng.

Để mua được những mặt hàng Hồng sâm Hàn Quốc đảm bảo chất lượng, cũng như được tư vấn một cách cụ thể nhất quý khách có thể liên hệ với công ty Tân Khải Hoàn qua số hotline 0972 00 55 66 sẽ được tư vấn và giao hàng tận nơi miễn phí.

Tags: hồng sâm Hàn Quốc

Bài liên quan