Loại cao hồng sâm nào có chất lượng tốt? 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 07-03-2017 09:46:24
Cao Hồng Sâm dành được sự ưa chuộn với nhiều người tiêu dùng trong nước vì các lợi ích mà nó đem tới cho sức khỏe người uống nó, vì vậy nhu cầu dùng Cao Hồng Sâm ngày càng tăng cao. Trên thị trường Việt Nam bây giờ, có rất nhiều loại Cao Hồng Sâm được giao bán và giá cả cũng có sự không thống nhất. Chính điều này làm cho người tiêu dùng lúng túng đối với việc tìm mua loại Cao Hồng Sâm nào không phải là hàng kém chất lượng, mang tới lợi ích đối với việc bồi bổ cơ thể.

Nên mua Cao Hồng Sâm loại nào ở thị trường trong nước?

Được chiết xuất từ những củ nhân sâm tươi Hàn Quốc sáu năm tuổi kết hợp với một số loại thảo dược quý như linh chi, xuyên khung, bạch chỉ,… Cao Hồng Sâm Hàn Quốc 365 là loại Cao Hồng Sâm được sử dụng phổ biến tại Hàn Quốc cũng như những nước trên thế giới trong đó có nước ta.

Vì sao nên sử dụng Cao Hồng Sâm Hàn Quốc 365?

Như chúng ta được biết, sâm Hàn Quốc là loại sâm có dược tính rất tốt đối với sức khỏe con người. Cao Hồng Sâm Hàn Quốc 365 được chiết xuất từ nhân sâm Hàn Quốc sáu năm tuổi với hàm lượng saponin ginsenosides Rg1 Rb1 Rg3 cao khoảng 4mg/g ( có tác dụng phòng tránh ung thư, hỗ trợ điều trị bệnh ung thư, ngăn chặn việc tế bào ung thư phát triển), tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể, cung cấp chất dinh dưỡng quan trọng cho cơ thể, giảm tình trạng căng thẳng mệt mỏi,… Ngoài ra các loại dược thảo sử dụng trong Cao Hồng Sâm Hàn Quốc 365 cũng mang đến những lợi ích rất tốt như:

– Nấm linh chi: có công dụng phòng chống ung thư, chống quá trình oxy hóa nhờ vậy giúp ngăn ngừa lão hóa  rất  hiệu quả.

– Xuyên khung là một dược thảo có công dụng hoạt huyết hành khí rất tốt.

Các dược liệu này khi chiết xuất cùng với nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi và trải qua quá trình chưng cất nhiều lần theo cách truyền thống của Hàn Quốc và các thiết bị khoa học tiên tiến giúp cho các dược tính có trong những thành phần này được phát huy hết công dụng.

Chỉ cần mỗi ngày sử dụng Cao Hồng Sâm Hàn Quốc 365 từ 2-3 lần, mỗi lần uống 2 thìa cao nhỏ pha cùng với nước ấm (dùng trước bữa ăn từ 15 đến 20 phút) là bạn đã giúp cơ thể tránh được nguy cơ bị mắc các căn bệnh nguy hiểm, giúp gan ngăn ngừa những tác hại từ bia rượu, tăng cường chức năng miễn dịch,…

Bài liên quan