Bệnh Nhân Ung Thư Có Dùng Được Cao Hồng Sâm Hàn Quốc Không? 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 15-03-2017 16:13:48
Trong thời gian gần đây có xuất hiện một số thông tin trái chiều xoay quanh vấn đề bệnh nhân ung thư có dùng được cao hồng sâm Hàn Quốc không? Cao hồng sâm Hàn Quốc vốn là một trong những dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp đang được ưa chuộng rộng rãi hiện nay. Vậy cao hồng sâm Hàn Quốc có công dụng gì? Cao hồng sâm Hàn Quốc có dùng được cho bệnh nhân ung thư không? Sau đây hãy chúng tôi tìm hiểu về cao hồng sâm Hàn Quốc và công dụng của nó trong việc hỗ trợ điều trị ung thư.

Công dụng của cao hồng sâm Hàn Quốc là gì? Bệnh nhân ung thư có dùng được cao hồng sâm Hàn Quốc không?

Cao hồng sâm Hàn Quốc là sản phẩm được chế biến từ nhân sâm 6 năm tuổi trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Hàn Quốc. Điều đặc biệt là qua quá trình chế biến thì các hàm lượng chất dinh dưỡng quý có trong cao hồng sâm được tăng lên rất nhiều vì vậy cao hồng sâm không chỉ có tác dụng bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe mà nó còn giúp hỗ trợ điều trị một số căn bệnh rất tốt.

Dựa trên các kết quả nghiên cứu của của các nhà khoa học cho thấy, thành phần chất Saponin tự nhiên có trong cao hồng sâm Hàn Quốc có tác dụng rất tốt trong việc nâng cao hệ miễn dịch, ngăn ngừa bệnh tật, cải thiện hệ tiêu hóa và  phần hỗ trợ điều trị hiệu quả cho bệnh nhân ung thư.

Thành phẩn Ginsenosides trong cao hồng sâm có khả năng khống chế, ngăn cản quá trình phát triển và biến đổi của các tế bào ung thư. Không chỉ vậy, hoạt chất này còn giúp tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao khả năng chống lại khối u của cơ thể, từ đó mang lại hiệu quả kéo dài sự sống cho bệnh nhân ung thư, hạn chế những tác dụng phụ cho bệnh nhân ung thư trong quá trình hóa, xạ trị

Với sự góp mặt của thành phần Ginsenosid RH2 có thể ức chế yclindependentkinase – một chất men sinh học tham gia vào quá trình hình thành ADN, ARN và protein trong các giai đoạn phát triển của tế bào ung thư. Nhờ vậy mà kìm hãm được sự tăng sinh và hạn chế nguy cơ di căn của các tế bào ung thư trong cơ thể.

Bên cạnh đó cao hồng sâm Hàn Quốc còn giúp tái tạo hồng cầu, nâng cao thể trạng, giảm thiểu tình trạng căng thẳng, mệt mỏi, đồng thời tăng cảm giác thèm ăn, chống nôn do tác dụng phụ của thuốc điều trị gây ra, từ đó giúp tăng cường sức khỏe, hạn chế tối đa sự đau đớn và làm tăng hiệu quả điều trị cho bệnh nhân ung thư.

Đặc biệt với bệnh nhân ung thư thì sau khi trải qua quá trình phẫu thuật, nồng độ hemoglobin trong máu thường bị suy giảm đáng kể, gây ảnh hưởng đến sức khỏe và sự hồi phục của người bệnh. Vì vậy, các chuyên gia luôn khuyến khích bệnh nhân ung thư nên sử dụng cao hồng sâm để  tăng tốc độ của các quá trình trao đổi chất trong cơ thể, dẫn đến tăng năng lượng và phục hồi sức khỏe sau ca phẫu thuật.

Các bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về các sản phẩm cao hồng sâm Hàn Quốc cũng như cách sử dụng cao hồng sâm an toàn và hiệu quả đối với bệnh nhân ung thư tại website: vuonsam.com


 

Bài liên quan