Cách Pha Trà Sâm Hàn Quốc Thơm Ngon 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 29-05-2017 17:17:02
Sử dụng Sâm Hàn Quốc bằng cách hãm với nước nóng như pha trà uống là một cách sử dụng phổ biến được rất nhiều người áp dụng và yêu thích. Tuy nhiên, bạn đã biết cách pha trà Sâm Hàn Quốc như thế nào chưa?

Các bước để pha trà Sâm Hàn Quốc khá đơn giản nên hầu như mọi người thường nghĩ để có được một chén trà Sâm Hàn Quốc thơm ngon và đầy đủ hương vị không khó. Nhưng thực tế, để có có được ly trà Sâm Hàn Quốc như vậy lại không đơn giản như vậy. Qua nội dung bài viết này, chúng tôi  sẽ hướng dẫn cho bạn cách pha Sâm Hàn Quốc đúng chuẩn và cách sử dụng trà tốt cho sức khỏe.

Cách pha trà Sâm Hàn Quốc:

Bước 1: Chuẩn bị

– Để có một ly trà sâm ngon bạn nên dùng loại Sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi

– Chỉ nên dùng bình pha trà Sâm Hàn Quốc được làm bằng gốm hoặc đất nung

– Nước hãm trà phải là nước nóng.

Bước 2: Pha trà Sâm Hàn Quốc

Sâm Hàn Quốc tươi 6 năm tuổi đem rửa sạch rồi để cho ráo nước, sau đó đem thái củ sâm thành các lát mỏng (chỉ nên thái lượng đủ dùng rồi bảo quản củ sâm trong ngăn mát tủ lạng để sử dụng cho những lần sau). Bạn chỉ cần cho vài lát sâm vào ấm pha rồi đổ nước sôi vào ấm và đậy nắp lại để trong 5-7 phút là đã có một ấm tràn Sâm Hàn Quốc thơm ngon bổ dưỡng để dùng.

Cách sử dụng trà Sâm Hàn Quốc:

Bạn rót trà Sâm Hàn Quốc ra nha chén để uống từng ít một, như vật có thể cảm nhận đươc hươm vị thơm ngon của trà đồng thời giúp cơ thể hấp thụ dưỡng chất trong Sâm Hàn Quốc hiệu quả hơn. Uống hết trà thì bạn cho nước nóng để hãm như vậy vài lần nữa tới khi thấy mùi vị của sâm đã nhạt rồi thì lấy bã ra nhai kỹ rồi nuốt.

 

Ngoài việc sử dụng Sâm tươi Hàn Quốc để pha trà, người tiêu dùng có thể mua trà sâm Hàn Quốc đã được chế biến sẵn để dùng tiện lợi hơn.

Tác dụng của trà Sâm Hàn Quốc với sức khỏe:

– Trà Sâm Hàn Quốc là thưc uống có hương thơm đặc trưng, cung cấp nguồn năng lượng cho cơ thể, tăng cường sức khỏe và giúp tinh thần luôn sảng khoái.

–  Sử dụng trà Sâm Hàn Quốc thường xuyên giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường sức đề kháng

– Giúp đầu óc minh mẫn và tỉnh táo

– Hỗ trợ phòng ngừa bệnh tật hiệu quả.

 

– Có tác dụng chống lão hóa, làm đẹp da

Bài liên quan