Có Nên Cho Trẻ Dùng Hồng Sâm Hàn Quốc Không? 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 05-06-2017 17:17:29
Biết được Hồng Sâm Hàn Quốc là thực phẩm chức năng rất tốt cho sức khỏe con người, nhiều gia đình có điều kiện thường mua Hồng Sâm Hàn Quốc để dùng để bồi bổ sức khỏe cho cả nhà. Cũng có nhiều bậc phụ huynh, cũng mua Hồng Sâm Hàn Quốc cho con trẻ dùng vì nghĩ rằng Hồng Sâm Hàn Quốc là thực phẩm chức năng có tác dụng bồi bổ, nên ai dùng cũng được và dùng càng nhiều càng tốt mà chưa hề tham khảo ý kiến của bác sĩ.

Tuy nhiên, các bậc phụ huynh cần biết, quan niệm trên có thể gây hại đến sức khỏe của trẻ. Vì, nếu dùng Hồng Sâm Hàn Quốc không đúng phương pháp, liều lượng, đối tượng nó sẽ mất tác dụng bổ dưỡng của sản phẩm hoặc gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khoẻ người dùng.

Vì vậy, phụ huynh tuyệt đối không được tự ý cho trẻ dùng Hồng Sâm Hàn Quốc. Nếu muốn dùng cho trẻ nhà mình thì cần phải được bác sĩ chuyên khoa cho phép sau khi đã thăm khám tình trạng sức khỏe của trẻ.

Trong Đông y và Tây y, người ta đều chứng minh Hồng Sâm Hàn Quốc có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe con người, đặc biệt là người bị suy nhược, người bệnh, người già yếu. Bởi họ phát hiện trong Hồng Sâm Hàn Quốc có chứa rất nhiều dược chất và dượng chất có tác dụng rất tuyệt vời trong việc bồi bổ cơ thể, tăng sức lực, nâng cao sức đề kháng và khả năng phòng ngừa và chống lại bệt tật. Tuy nhiên, Hồng Sâm Hàn Quốc không phải sản phẩm hoàn hào dành cho trẻ em, đặc biệt là những trẻ đang phát triển bình thường, khỏe mạnh.

Theo các chuyên gia Đông y, Tây y đã nghiên cứu, đưa ra nhiều kết luận quan trọng về Hồng Sâm Hàn Quốc thì có nhiều chứng bệnh ở trẻ rất cần dùng Hồng Sâm Hàn Quốc. Đối với những trẻ em được bị mắc các chứng bệnh như suy dinh dưỡng, thiếu máu, bị suy nhược cơ thể sau khi ốm dậy, trẻ đang trong giai đoạn hồi phục sức khỏe sau khi bị các bệnh lý nội ngoại khoa… thì có thể sẽ được chỉ định dùng Hồng Sâm Hàn Quốc để hồi phục sức khỏe, bồi bổ cơ thể cho trẻ nhỏ. Cùng với đó, việc sử dụng Hồng Sâm Hàn Quốc cho trẻ như thế nào, liều lượng bao nhiêu và dùng bao lâu cũng phải dựa vào chỉ dẫn của bác sĩ chứ không được dùng tùy tiện.

 

Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường Việt đã xuất hiện sản phẩm Hồng Sâm Hàn Quốc baby – là sản phẩm Hồng Sâm Hàn Quốc được sản xuất dành cho trẻ, nên phụ huynh có thể sử dụng để bồi bổ sức khỏe cho con yêu của mình mà không phải lo lắng quá nhiều. Mọi nhu cầu mua Hồng Sâm Baby Hàn Quốc, quý khách hàng vui lòng liên hệ tới địa chỉ:

Công ty TNHH TM DV XNK Tân Khải Hoàn

Trụ sở chính tại TP. Hồ Chí Minh: Số 362/7 Phan Huy Ích, phường 12, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh (Hẻm đối diện hẻm Chùa Linh Sơn Hải Hội).

Chi nhánh Hà Nội: Nhà 2 K27, Ngõ 71 Nguyễn An Ninh, Quận Hoàng Mai

Hoặc gọi vào Hotline tư vấn: 0972 00 55 66 - 08. 62 62 55 99 (Khuy) để được tư vấn miễn phí.

 

 

Bài liên quan