Bột Hồng Sâm KGS Có Tác Dụng Gì? 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 20-07-2017 16:35:53
Hồng sâm Hàn Quốc là sản phẩm được đánh giá cao trong việc tăng cường sức khỏe. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thời gian chế biến cũng như thích nghi với mùi vị của nó. Do đó, sản phẩm bột hồng sâm đã ra đời để giúp người sử dụng dễ dàng tiếp cận và thuận lợi hơn trong việc sử dụng.

Tác dụng của bột hồng sâm KGS

Bột hồng sâm được chế biến từ củ hồng sâm 6 năm tuổi. Đầu tiên, sâm tươi sẽ được hấp rồi sấy khô thành hồng sâm có độ ẩm dưới 14% để làm khô nguyên liệu trước khi nghiền. Trong quá trình xử lý nhiệt số lượng và hàm lượng saponi sẽ tăng lên. Củ hồng sâm khô sẽ được nghiền thành bột hồng sâm, vì vậy bột hồng sâm có chất lượng tương đương hồng sâm nguyên củ.

Do bột hồng sâm được làm từ hồng sâm 6 năm tuổi nguyên chất được sấy khô và xay nhuyễn nên giúp lưu giữ trọn vẹn những mọi tính chất của nhân sâm Hàn Quốc. Sản phẩm được trải qua công nghệ xử lý hiện đại bậc nhất với hàm lượng nước rất thấp nên màu sắc sáng hơn màu củ, rễ hồng sâm chưa chế biến. Ở dạng bột mịn, bột hồng sâm dễ dàng hòa tan vào nước nóng và nhanh chóng được cơ thể hấp thu các dưỡng chất. Ngoài ra, sản phẩm còn tiện dụng trong việc kết hợp cùng các món ăn thường ngày, hoặc thêm vào sữa để nâng cao giá trị dinh dưỡng cho bữa ăn sáng.

Khi sử dụng đều đặn bột hồng sâm thời gian dài thì sức đề kháng, sức chịu đựng, hệ thống tuần hoàn được nâng cao rõ rệt, kích thích tiêu hóa. Các cơ quan trong cơ thể phục hồi tốt hơn và duy trì sự cân bằng, giảm nguy cơ mắc phải các bệnh như huyết áp, mỡ máu, tai biến, tiểu đường, rối loạn nội tiết

Trong bột hồng sâm có các thành phần saponin có lợi cho trẻ như Rg1, Rb1, Rg3 giúp kích thích tiêu hóa tăng sức đề kháng kích thích phát triển chiều cao giảm mệt mỏi ốm vặt.

Bột hồng sâm cũng rất thích hợp cho người mới ốm dậy, hay đau ốm. Vì nó giúp bổ sung dinh dưỡng, tăng cường sức khỏe và hệ miễn dịch, giúp người bệnh nhanh chóng hồi phục sau ốm hay sau khi phẫu thuật. Giúp họ ăn ngon miệng hơn.

Giúp cải thiện vấn đề sinh lý cho cả nam và nữ. Giúp tăng ham muốn, hỗ trợ điều trị chứng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm.

Ngoài ra, bột hồng sâm còn được các chị em phụ nữ xem là một loại mỹ phẩm thiên nhiên có nhiều công dụng trong việc chống lão hóa, làm đẹp, căng mịn cho làn da. Nhờ vào thành phần chống oxy hóa tự nhiên mà khi dùng bột hồng sâm đắp mặt nạ mà người dùng có thể có được làn da căn mịng sáng đều màu tự nhiên.

Bột hồng sâm được tinh chế 100% từ hồng sâm, có tác dụng ngang bằng với hồng sâm, nhưng ở dạng bột nên sẽ dễ sử dụng hơn. Bột hồng sâm thích hợp cho mọi lứa tuổi, từ trẻ em đến người cao tuổi đều có thể dùng được. Vì sản phẩm dễ uống, tiện lợi khi sử dụng. Ngay cả với những người bị khó chịu với mùi vị, hương vị nồng của nhân sâm Hàn Quốc cũng có thể dùng được. Nhờ tính tiện dụng mà lại hiệu quả cao nên sản phẩm rất thích hợp với những người bận rộn và không có nhiều thời gian chăm sóc sức khỏe cho bản thân cũng như gia đình.

 

Để hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như muốn sử dụng, quý khách có thể liên hệ công ty Tân Khải Hoàn qua số hotline : 0972 00 55 66 - 08. 62 62 55 99 để được tư vấn và giao hàng tận nơi miễn phí.

Bài liên quan