Giới thiệu về sữa ong chúa 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 01-08-2013 08:12:10
Phái đẹp ngày này có xu hướng dùng sữa ong chúa để chăm sóc da, làm cho da mặt trở nên trắng trẻo, mịn màng hơn.Ngoài ra, sữa ong chúa còn được xem như một loại thuốc bổ, bổ sung dưỡng chất cho cơ thể. Vậy có khi nào bạn tự hỏi, sữa ong chúa là gì và tại sao sữa ong chúa lại được có những công dụng tuyệt vời như vậy? Bài viết này sẽ phần nào giúp bạn hiểu rõ hơn về sữa ong chúa.

Sữa ong chúa và thành phần

Sữa ong chúa là một hỗn hợp đặc biệt bao gồm chất đạm, mật hoa và những tinh chất của ông thợ cùng với tuyễn họng của nó kết hợp thành sữa ong chúa. Đây là nguồn thức ăn duy nhất của ong chúa, đây là lý do mà ong chúa sống lâu hơn những con ong thợ đến 40 lần.

Sản phẩm Sữa Ong Chúa được coi là cao cấp, và quý nhất trong các sản phẩm ong vì nó chứa những chất dinh dưỡng có giá trị tuyệt vời bao gồm 22 Amino acids cần thiết cho hoạt động của cơ thể và nhiều hàm lượng sinh tố quan trọng như B1, B2 (riboflavin), niacin, B5 (pantothenic acid), B6, biotin, folic acid, B12, inositol, và choline. Ngoài raSữa Ong Chúa còn chứa một số lượng vitamin A, C, D, và E cùng những khoáng chất như canxi, đồng, chất sắt, photpho, kali, silic, lưu huỳnh, hầu hết là những chất dinh dưỡng cần thiết và là thức ăn tuyệt vời dùng để trị bệnh và làm đẹp da.

Công dụng

Thúc đẩy quá trình sinh trưởng của cơ thể; Chống lão hóa; Nâng cao năng lực tư duy và khả năng của trí nhớ; Chống ung thư và phóng xạ; Kháng khuẩn và chống viêm; Tăng cường sức co bóp cơ tim, hạ huyết áp và phòng chống tích cực tình trạng vữa xơ động mạch; Bảo hộ và cải thiện công năng tạo huyết của tủy xương, làm tăng số lượng và chất lượng các tế bào máu; Thúc đẩy sự hồi phục và tái sinh của tế bào các tổ chức như thận, gan, thần kinh...; Cải thiện công năng của các tuyến nội tiết, tăng cường khả năng sinh dục và sinh sản; Nâng cao sức đề kháng và miễn dịch của cơ thể; Dùng liều cao có tác dụng an thần, phòng chống tình trạng mất ngủ...”

Bài liên quan