Cách chăm sóc da khô, da dầu và tẩy da chết 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 12-08-2013 07:33:18
Sở hữu làn da khô, da dầu... luôn khiến phụ nữ mất tự tin. Chia sẻ với bí quyết chăm sóc các loại da khô, da dầu và cách tẩy da chết hiệu quả.

Chăm sóc da khô với quả bơ: Lấy một quả bơ chín, bỏ vỏ và hạt rồi thêm ¼ chén mật ong vào bát rồi nghiền nhuyễn. Vì bơ đã chín nên bạn chỉ cần dùng thìa dầm là sẽ được hỗn hợp mềm mịn như ý. Sau đó, bôi hỗn hợp này thật đều lên khắp mặt trong vòng 10 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh.



Chăm sóc da dầu: Lấy một lượng nhỏ bột baking soda (có thể tìm mua ở các hiệu thuốc hoặc các cửa hàng làm bánh) và thêm nước vừa đủ để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Trộn đều hỗn hợp rồi bôi lên mặt khoảng 10-15 phút rồi rửa sạch lại mặt. Bột baking soda có tác dụng giúp trung hòa độ pH của da đồng thời loại bỏ mụn đầu đen.

Da trắng sáng hơn khi tẩy tế bào chết

Chỉ cần một chén muối biển thô (loại muối biển dùng để làm đẹp có bán trong các siêu thị hoặc cửa hàng mỹ phẩm) và ½ chén tinh dầu chăm sóc da em bé (baby oil). Trộn đều hai loại nguyên liệu này với nhau rồi để trong một bình hoặc lọ kín có nắp đậy. Sau 24 tiếng, bạn hãy khuấy đều hốn hợp một lần nữa và lúc này bạn đã có hỗn hợp tẩy tế bào da chết rất an toàn và hiệu quả. Thoa đều hỗn hợp này lên da sau khi tắm và mát xa nhẹ nhàng để tẩy tế bào da chết rồi tắm lại bằng nước sạch, bạn sẽ thấy làn da mình được “nuông chiều” và làm mới như thế nào.

Tag: my pham han quoc, kem duong trang da, da dep

Bài liên quan