Giảm cân đúng cách 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 13-08-2013 04:01:56
Nhiều người có thể bị nhầm lẫn những gì phương pháp giảm cân là: một chế độ ăn kiêng với các loại thực phẩm đặc biệt, và phép lạ từ quảng cáo nhắm mục tiêu người thừa cân một cách thường xuyên.

Tuy nhiên, một số người cần giảm cân đã thử một số phương pháp và từ bỏ sau khi giảm cân không hiệu quả. Để giảm cân đúng cách, bạn phải cam kết một chế độ ăn uống lành mạnh và tập thể dục thường xuyên, sẽ giúp bạn giảm cân từ từ.

Xác định trọng lượng

1. Tính chỉ số BMI của bạn (chỉ số khối cơ thể). Điều này sẽ xác định trọng lượng bao nhiêu bạn cần phải giảm. Đầu tiên, tìm ra trọng lượng của bạn và sau đó nhân con số đó 703. Xác định chiều cao của bạn sau đó chia số đầu tiên bởi chiều cao của bạn. Sau đó, chia con số đó chiều cao của bạn một lần thứ hai.

 

2. Tính toán nhu cầu calo của bạn. Nhãn dinh dưỡng trên thực phẩm bạn mua cơ sở số liệu thống kê trên 2.000 đến 2.500 calo. Tuy nhiên, nhu cầu calo của mọi người là khác nhau. Bệnh viện Cleveland khuyên bạn nên lựa chọn ít hơn những khoản này đề nghị nếu bạn không hoạt động.

3. Xác định trọng lượng bao nhiêu bạn muốn để mất một tuần là bao nhiêu kg?

Về thực đơn ăn kiêng

1. Nên loại bỏ những món ăn vặt có tronh nhà, bổ sung những món ăn cần thiết cho việc giảm cân. Chọn bất cứ khi nào có thể các thực phẩm như: trái cây, rau, thịt nạc và ngũ cốc. Tập trung vào các chất béo, các loại thực phẩm ít calo thấp hơn so với phiên bản carb thấp.

2. Thưởng thức các thức ăn có giới hạn, không sử dụng thức ăn như là phần thưởng cho việc giảm cân, như bạn sẽ kết thúc nuông chiều quá thường xuyên và ảnh hưởng đến giảm cân của bạn.

3. Giữ một cuốn nhật ký thực phẩm để theo dõi những gì bạn ăn. Điều này sẽ đặt thói quen ăn uống của bạn vào quan điểm và giúp bạn xác định khu vực để cải thiện.

Tập thể dục thường xuyên

1. Nên chọn cách đi bộ. Ngay cả khi bạn nghĩ rằng bạn là hoàn toàn ra khỏi tình trạng thừa cân, hãy tham gia một 20 phút đi bộ mỗi ngày có thể giúp bạn giảm lượng calo và chất béo.

2. Tăng mức độ hoạt động như mức độ tập thể dục của bạn tăng lên. Điều này sẽ giúp khởi động sự trao đổi chất của bạn, mà sẽ giúp bạn đốt cháy nhiều calo hơn.

3. Kết hợp các hoạt động của bạn. Một trong những lý do tại sao người ta từ bỏ tập thể dục là họ cảm thấy buồn chán. Hãy thử một lớp mới hoặc tìm một người bạn tập thể dục để giúp giữ cho bạn có động cơ.

Tag: thuc pham giam can, giam can hieu qua, thuoc giam can

Bài liên quan