Vì sao nhau thai cừu tốt cho sức khỏe? 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 30-08-2013 08:49:19
Nhau thai cừu là một cơ quan rất quan trọng trong cơ thể cừu cái, được hình thành trong thời gian cừu mang thai. Chính cơ quan này cung cấp các dưỡng chất để nuôi bào tử, thải các chất thải và trao đổi khí qua máu trong bụng cừu mẹ.

Nhau thai được đi ra ngoài tử cung khi sinh, khi đó nó được gọi là Afterbirth (trong Đông y còn gọi là Tử hà sa). Nhau thai chứa rất nhiều chất dinh dưỡng quý giá, y học xem đây như một bài thuốc quý để phục hồi sinh lực cho cơ thể con người.

 

Tuy nhiên, đến những năm 1930 thì các nhà khoa học mới bắt đầu nghiên cứu các tinh chất có trong nhau thai cừu. Trải qua nhiều năm nghiên cứu, các nhà khoa học nổi tiếng người Nga, Nhật Bản và một số nước phương Tây đã tìm ra được rất nhiều dưỡng chất quan trọng, có lợi cho con người trong nhau thai cừu như: Acid amin thiết yếu, melatonin, các acid nucleotic (RNA và DNA), SOD (superoxido dimutase), acid hyaluronic, chẩt chống oxy hóa, IAF, các peptid, EGFs (Epidermal growth factors), một số tác nhân điều hòa khác và đặc biệt là SCAFs.

Tag: nhau thai cuu, lam dep, cham soc sac dep

SOD là một enzym có hiệu lực chống oxy hóa bằng cách bảo vệ tế bào khỏi sự nguy hại của các gốc tự do và ngăn cản sự phát triển của melanin, yếu tố là nguyên nhân tạo nên sắc tố da, vết thâm nám và màu da không đều. SOD trung hòa các gốc tự do, là nguyên nhân tạo sắc tố da. Acid hyaluronic kích thích quá trình lên da non nhanh chóng và làm lành sẹo. NMFs thấm nhanh vào mô tế bào, hút và giữ ẩm trong mô da để kéo dài độ ẩm cho da. SCAFs làm cho những tế bào đang bị lão hóa hồi phục lại những đặc tính của tế bào non và khỏe mạnh, quá trình này làm chậm sự lão hóa của da. SCAFs kết hợp với EGFs kích thích sự phục hồi của tế bào.

Bài liên quan