Những đặc điểm của nhân sâm 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 05-09-2013 07:55:12
Nhân sâm là một trong những phương thuốc không độc hại, không chất gây nghiện mà bình thường hóa cơ thể và hoạt động. Nhân sâm làm tăng khả năng của cơ thể để đối phó với stress tâm lý và môi trường.

Nhân sâm ứng dụng trong cơ thể một cách hiệp đồng, tăng khả năng của cơ thể để chống lại bệnh tật.

Nhân sâm là một loại cây với nhiều thành phần khác nhau . Nó được sử dụng trong toàn bộ trong việc chuẩn bị các loại trà, và gốc được sử dụng trong bột và viên nang. Chất Ginsenosides có trong nhân sâm là một nhóm các hợp chất hoạt động của nó được tìm thấy trong saponin, vật liệu xà phòng giống như trong rễ của cây. Các ginsenosides khác nhau được gọi là Rb1 , Rb2, RB3 , RC , và như vậy.



Nhân sâm được sử dụng tươi hoặc khô . Đôi khi lá cây được thêm vào với gốc , nhưng gốc rễ là phần rất được đánh giá cao trong các bộ phận của nhân sâm. Nhân sâm trồng có sẵn như là nhân sâm đỏ và nhân sâm trắng.

Nhân sâm có chứa một số hợp chất mà trong số những yếu tố này có ảnh hưởng đến tuyến thượng thận, tăng lượng bài tiết hormone để tránh khỏi cả về thể chất và căng thẳng tinh thần. Các nhà khoa học tin rằng nó là hiệu ứng này đó là chịu trách nhiệm về sự căng thẳng sức mạnh chiến đấu của nhân sâm .

Tag: nhan sam han quoc, nhan sam chat luong cao

Bài liên quan