Kiến thức về nhân sâm 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 07-09-2013 08:28:08
Từ thời xa xưa, người dân Trung Quốc phát hiện nhân sâm và sử dụng nó như là một tác nhân làm sống lại người gần chết.Ví dụ như trong phim Thiên long bát bộ, Tiêu Phong đã cứu sống A Tử bằng cách đổ nhân sâm giúp cô dần hồi phục.

Giờ đây, Trung Quốc vẫn là thị trường tiêu dùng lớn nhất thế giới của nhân sâm. Theo đặc điểm sinh thái, nhân sâm là một bụi cây gỗ cứng rừng rụng lá hỗn hợp. Sam thường mọc ở phía bắc hoặc đông bắc dốc của một ngọn đồi.

 

Về hình thái, nhân sâm là một loại thảo mộc lâu năm có gốc thị , một gốc duy nhất hàng năm mang từ sở hữu của palmately lá kép, và một tán đơn giản. Những bông hoa đơm bông nhỏ bằng hạt đậu, kết trái có màu đỏ khi chín.

Nhân sâm được nhân giống bằng hạt. Các sản phẩm được bán của nhân sâm bao gồm chủ yếu là rễ cây từ 2-20 tuổi. Trong độ tuổi này, càng già gốc giá trị càng cao hơn, miễn là chúng được trồng trong điều kiện thích hợp.

Nhân sâm có thể được sử dụng một mình trong các hình thức trà, bột, hoặc như nhai trong miệng. Nó cũng được sử dụng kết hợp với các thuốc khác từ động vật, khoáng sản, hoặc nguồn gốc thực vật...

Tag: nhan sam han quoc, nhan sam chat luong cao

Bài liên quan