Chữa đau khớp bằng cây sói rừng 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 13-09-2013 08:24:12
Cây sói rừng là loại cây nhỏ, cao khoảng 1-2m rất giàu dược tính, trong y học từ lâu đã sử dụng cây sói rừng để chữa trị bệnh đau khớp xương rất có hiệu quả.

Sói rừng có vị đắng, cay, tính hơi ấm; có tác dụng hoạt huyết, giảm đau, khu phong trừ thấp, tiêu viêm giải độc, giúp tăng lưu thông, tuần hoàn máu, kháng khuẩn và điều hòa miễn dịch. Do đó, sói rừng đã được dùng làm vị thuốc trong nhiều bài thuốc chữa bệnh xương khớp như:
 
Bài thuốc chữa đau khớp, đau lưng: Dùng 15-30g rễ sói rừng và cho một lượng nước vừa đủ, đun sôi lấy nước uống đến khi khỏi đau.


 
Đau khớp có triệu chứng đặc trưng là sưng, nóng, đỏ, đau đối xứng hai bên cơ thể tại các khớp như khớp bàn tay, cổ tay,... và nguy cơ cao gây tàn phế. Hiện nay, tác dụng giảm đau, chống viêm, giúp điều biến miễn dịch của sói rừng đã được ứng dụng trong điều trị các bệnh về xương khớp, trong đó có viêm khớp dạng thấp. Hiệu quả này càng được tăng cường khi sói rừng được kết hợp với thành phần chính là hy thiêm giúp giảm đau nhức xương khớp cùng nhiều dược liệu quý khác như: bạch thược, tiền hormone pregnenolone,… có tác dụng tăng cường hồi phục vận động khớp, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị đau xương khớp.

Tag: bo khop, loang xuong, thuoc bo khop

Bài liên quan