Muốn giảm cân nhanh, nên ăn gì? 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 02-10-2013 06:36:00
Những thực phẩm rất tốt cho bạn khi thực hiện kế hoạch giảm cân như đậu đen, bông cải, bưởi... Trên hết, đó là những loại thực phẩm ở xung quanh ta, rất dễ tìm.

Đậu đen

Đậu đen giàu chất xơ, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, có tác dụng khử độc sulfates, tăng cường năng lượng cho cơ thể và ổn định lượng đường huyết, là nguồn bổ sung protein cho cơ thể, giúp giảm cân hiệu quả.



Bông cải xanh

Có thể nấu chín hoặc ăn sống đều tốt cho sức khỏe. Bông cải xanh được các nhà nghiên khoa học cho rằng có giá trị dinh dưỡng rất lớn. Nó là nguồn thực phẩm rất giàu sắt, protein, canxi, crom, carbohydrate, vitamin A và vitamin C. Chính vì vậy mà bông cải xanh còn được dùng trong khẩu phần ăn để ngăn chặn vấn đề lên cân.

Gạo lứt

Nguồn chất xơ dồi dào có trong gạo lứt giúp phòng tránh bệnh xơ vữa động mạch, giảm nguy cơ bệnh tim mạch, tiểu đường, giảm cân.



Do lê có chứa nhiều chất xơ, nên loại quả giúp giảm cân này bạn có thể ăn mỗi ngày mà không sợ bị ảnh hưởng. Ăn lê sẽ giúp bạn cảm thấy no. Nên ăn trước bữa cơm để ngăn chặn cơn đói và giúp hạn chế bạn ăn quá nhiều thực phẩm.

Bưởi

Quả bưởi có chứa nhiều vitamin và khoáng chất, đặc biệt hợp chất trong quả bưởi chùm sẽ điều chỉnh lượng insulin - một loại hormone dự trữ chất béo.

Tag: thuc pham giam can, giam can hieu qua, thuoc giam can

Bài liên quan