Giảm cân cho trẻ em theo lứa tuổi 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 02-11-2013 07:35:10
Ngày nay, bệnh béo phì ở trẻ em có xu hướng ngày càng tăng. Tuy nhiên, để cắt khẩu phần ăn cho trẻ để giảm cân thì rất khó, hãy tham khảo mẹo giảm cân cho trẻ em theo lứa tuổi dưới đây:

Với trẻ em dưới 2 tuổi: Hãy để làm chậm tốc độ tăng cân và không giảm cân. Giảm lượng nước đến 4 ounces một ngày. Hạn chế các loại thực phẩm giàu năng lượng, chẳng hạn như món tráng miệng, bánh và kem. Tìm một một chuyên gia dinh dưỡng hướng dẫn cho bạn. Theo dõi tăng cân thường xuyên của trẻ.


Với trẻ em từ 2 đến 7 tuổi: Duy trì một trọng lượng ổn định của trẻ, không thực hiện kế hoạch giảm cân. Khi trẻ đang lớn lên thì có thể điều chỉnh trọng lượng giảm một cách từ từ.
 
Với trẻ em trên 7 tuổi: Mục đích là để duy trì trọng lượng cơ sở ban đầu, sau đó thay đổi từ từ trong việc ăn uống và tập thể dục để giảm cân được diễn ra từ từ theo khuyến cáo của bác sĩ. Ở tuổi này, trẻ em nên được người lớn hướng dẫn hạn chế ăn chất béo. Nên ăn nhiều loại thực phẩm có ít calo. Ngay cả khi thực hiện chế độ ăn kiêng, lượng calo không nên cắt giảm khi đó nhu cầu cho năng lượng của trẻ sẽ không được đáp ứng đủ. Số lượng calo nạp vào cần phụ thuộc chủ yếu vào độ tuổi, giới tính và mức độ hoạt động. Giảm tiêu thụ các loại thực phẩm nhiều chất béo. Ăn nhiều rau và trái cây. Ăn ít đồ ngọt, kẹo, bánh quy, khoai tây chiên và nước ngọt. Dùng sữa ít béo.
 

Bài liên quan