Những ảnh hưởng của sữa ong chúa cho sức khỏe 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 03-01-2014 08:12:38
Sữa ong chúa là chất lỏng sền sệt, giàu năng lượng và kích thích tố, các tuyến và các dịch tiết ở cổ họng của ong thợ để nuôi ong chúa.

Thành phần của sữa ong chúa bao gồm protein ( 20 axit amin cần thiết cho hoạt động của cơ thể ) , glucid , lipid (chủ yếu là DHA , quan trọng đối với não bộ ). Ngoài ra, nó cũng có nhiều vitamin B, biotin , PP... và nguyên tố vi lượng . Đặc biệt, có chứa các nội tiết tố kích thích tăng trưởng và cải thiện chức năng sinh lý rất tốt.

 

Sữa ong chúa rất bổ dưỡng cho sức khỏe:

Sữa ong chúa ngăn ngừa ung thư , tác động mạnh đến hệ tim mạch như điều hòa huyết áp .

Sữa ong chúa duy trì tính đàn hồi của mạch máu, bảo vệ cơ tim và tăng khả năng làm việc của cơ tim .

Sữa ong chúa có tác dụng điều hòa miễn dịch , kích thích phát dục của cơ thể ở cả hai giới , cải thiện chức năng sinh lý rõ rệt làm tăng khả năng thụ thai.

Sữa Ong Chúa có thể đẩy nhanh sự phát triển của cơ thể, cải thiện khả năng tư duy và khả năng của bộ nhớ, và chống ung thư phóng xạ , kháng khuẩn và chống viêm , tăng cường co bóp cơ tim , hạ huyết áp và phòng ngừa tình trạng xơ vữa động mạch xâm lược, bảo vệ và cải thiện chức năng tạo máu xương tủy , tăng số lượng và chất lượng của các tế bào máu .

Sữa ong chúa cũng có thể giúp bạn giảm bớt căng thẳng giấc ngủ tốt hơn .

Những ảnh hưởng của sữa ong chúa đặc biệt tốt cho da. Các nghiên cứu đã chứng minh, sữa ong chúa và sinh tăng tuổi thọ của các tế bào da rõ ràng, màu hồng và làn da trắng , căng mịn , ngoài khả năng sửa chữa các tế bào da bị hư hại do hóa chất, tia xạ, tia cực tím gây ra .
 

Bài liên quan