Món ngon chế biến từ nhân sâm 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 10-01-2014 07:50:16
Không chỉ được sử dụng với những cách truyền thống như trà sâm, ngậm tan,... mà ngày nay nhân sâm được chế biến thành những món ăn, uống cực ngon và đầy bổ dưỡng.

Salad nhân sâm: Một trong những biến tấu từ nhân sâm chính là món salad nhân sâm thanh mát, không ngấy mỡ. Món ăn không có cách chế biến cầu kỳ, cũng ngần ấy nguyên liệu là rau xanh, trứng, cà chua, quả bơ và nước sốt nhưng khi cho thêm nhân sâm thì có hương vị đặc biệt hơn rất nhiều. Phần nhân sâm dùng làm salad là phần rễ cuối cùng, tuy nhiên, nếu không ăn được đắng thì bạn có thể lấy phần thân rễ phía trên. Phần này ít đắng hơn và cũng chứa nhiều chất dinh dưỡng hơn. Cùng với rau xanh, vị mát từ nhân sâm sẽ giúp giải bớt cơn nóng ngày hè và bổ sung nhiều năng lượng.


Trà nhân sâm mứt chà là: Uống trà nhân sâm nóng là một trong những cách thưởng thức được nhiều người ưa thích. Thay vì chỉ dùng thêm mật ong hoặc đường, bạn có thể pha chung với mứt chà là bán sẵn trên thị trường để có hương vị ngọt nhẹ và thoang thoảng mùi thơm. Nhân sâm rửa sạch, cho vào bình nước, thêm vài quả chà là rồi đun sôi trong vòng một giờ đồng hồ, sau đó có thể dùng luôn.
 

Bài liên quan