Đắp mặt nạ nhân sâm hiệu quả bất ngờ 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 16-01-2014 08:04:02
Một chị đã từng dùng nhân sâm đắp mặt nạ để làm đẹp và hiệu quả thật bất ngờ. Chị đã chia sẽ bí quyết và cách dùng nhân sâm để đắp mặt nạ.

Tôi muốn chia sẻ với bạn , đặc biệt là các chị em da có nhiều nhược điểm của họ như là một cách nhanh chóng để đánh bật các khuyết điểm để tự tin bước vào mùa đông thực sự.

Các bạn biết không , tháng trước mình có chuyến thăm Nhật Bản. Và khi về, đã có tour du lịch địa điểm thú vị để mua sắm những thứ linh tinh. Nhưng ở Nhật Bản , tôi rất ấn tượng với những loại thuốc làm đẹp. Trong hầu hết các hiệu thuốc, nó là rất phổ biến để bán nhân sâm và bột nhân sâm . Nghe nói , nhân sâm uống không chỉ đẹp mà còn giúp khoẻ mạnh . Vì vậy, tôi quyết định mua một hộp bột nhân sâm 50g để dùng cho da mặt.

 

Ban đầu tôi thấy quá tiếc tiền. Đơn giản chỉ vì nhân sâm bột 50g giá quá đắt. Mất 1 triệu đồng nếu chuyển đổi thành tiền mặt Việt Nam . Tôi ước tính rằng mỗi ngày được một ít bột nhân sâm vẻ đẹp cũng diễn ra 20-30 ngàn đồng cho 1 lần sử dụng .

Với tâm trạng đó, tôi thực sự không mong đợi để xem hiệu quả ngay lập tức vẻ đẹp của nó . Bởi vì mặt tôi nhiều bất lợi quá : nám, nếp nhăn , khô , nếp nhăn . Chỉ cần nhìn vào khuôn mặt của mình là thấy mệt mỏi. Nhưng chỉ lần đầu chỉ áp dụng mặt nạ nhân sâm và sữa bột vào mặt mà tôi thấy cải thiện làn da hoàn toàn khác nhau .

Có ngày hôm đó trước khi đi ngủ , tôi sử dụng 1 muỗng cà phê bột ​​nhân sâm trộn với 2 muỗng cà phê sữa . Sau đó , áp dụng hỗn hợp này lên mặt sử dụng một bàn chải trang điểm nhỏ . Vì vậy hãy để họ một mình qua đêm .

Không có nghi ngờ sáng lên và đi rửa mặt của tôi , tôi đã rất ngạc nhiên làm mịn da và trắng sáng . Cụ thể, sau khi 4-5 lần tiếp theo , làn da trên nhược điểm khuôn mặt của mình biến mất và mờ dần khá nhanh chóng. Da của mình hồng hào và mịn màng hẳn lên.

Trong vài ngày qua , đi ra ngoài, gặp gỡ bạn bè hoặc người thân của họ , ai cũng khen trẻ hơn một vài năm tuổi . Họ cũng nghĩ rằng tôi mất quá nhiều tiền thẩm mỹ . Nhưng nói với họ việc dùng nhân sâm bột mặt nạ 20 - 30k mỗi đêm, họ không tin rằng hiệu quả của việc đó.

Thành thật mà nói mặc dù chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nhân sâm bột dường như mặt nạ đắt hơn những cách làm đẹp tự nhiên khác . Nhưng thực sự chúng rất hiệu quả .
 

Bài liên quan