Cao Hồng Sâm Hoàng Hậu Tốt Cho Chị Em Phụ Nữ 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 16-09-2014 03:11:23
Hồng Sâm không chỉ có tác dụng tốt dành cho người lớn tuổi, người bệnh cần phục hồi sức khỏe, mà Hồng sâm còn đặc biệt tốt cho sức khỏe và các vấn đề làm đẹp của chị em phụ nữ. Cao Hồng sâm Hoàng hậu là sản phẩm đặc biệt dành cho chị em phụ nữ.

Cao Hồng sâm Hoàng hậu giúp đẹp da, giảm các vết sạm nám và chống lão hóa

Khoa học đã chứng minh nhiều thành phần saponin có trong cao Hồng sâm có tác dụng thúc đẩy quá trình tái tạo máu, tăng cường oxi giúp mạch máu lưu thông nên luôn làm da căng hồng tươi sáng. Đặc biệt, chiết suất cao Hồng Sâm (chế biến từ Nhân sâm) chứa nhiều thành phần ginsenoside như chất chống lão hóa Manthanol ngăn chặn quá trình lão hóa, giảm các vết nhăn, vết nám.

Trong một nghiên cứu gần đây tại Đại Học Hàn Quốc, Seoul, Hàn Quốc đã xác nhận cụ thể các thành phần ginsenoside trong Hồng Sâm lên men như Rg3, Rg5, RK1, Rg2… làm tăng hiệu quả chống nhăn, làm trắng da hiệu quả và làm giảm các tác động độc hại từ các yếu tố bên ngoài.

Giúp điều hòa kinh nguyệt, có tác dụng tốt đối với phụ nữ trong giai đoạn tiền mãn kinh.

Ngoài tác dụng tăng cường sinh lực, giúp cơ thể chống chọi lại với bệnh tật thì cao Hồng Sâm còn có tác dụng giúp điều hoà kinh nguyệt, giảm các triệu chứng hành kinh của phụ nữ. Dùng cao Hồng Sâm có tác dụng làm giảm các cơn đau bụng liên quan đến chu kỳ kinh nguyệt. Đặc biệt, với các phụ nữ ở giai đoạn tiền mãn kinh, cao hồng sâm còn có tác dụng làm giảm các yếu tố nguy cơ tim, giảm độ loãng xương ở phụ nữ.

 Tăng cường sức khỏe tình dục đối với phụ nữ

Ngoài ra cao Hồng sâm Hoàng hậu còn rất nhiều tác dụng tốt như: Thúc đẩy tuần hoàn máu và có lợi cho phụ nữ trong thời kỳ mãn kinh, có tác dụng chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa, tăng hormone nữ giúp chị em phụ nữ hấp dẫn hơn trong cuộc sống vợ chồng. Tăng sức đề kháng, phòng ngừa bệnh tật. Bồi bổ sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch.

Bài liên quan