Công Dụng Tuyệt Vời Từ Viên Uống Nhau Thai Cừu 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 17-09-2014 03:50:48
Là phụ nữ ai cũng mong muốn có một sức khỏe tốt, một làn da sáng mịn màng . Viên uống nhau thai cừu sẽ là sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tốt nhất cho chị em phụ nữ.

Những công dụng của viên uống Nhau thai cừu 

Giúp bổ sung Collagen cho da: Collagen chiếm khoảng 70% cấu trúc da và được phân bổ chủ yếu ở lớp hạ bì của da. Collagen có tác dụng kết nối các tế bào, kích thích quá trình trao đổi chất, tạo độ đàn hồi của da. Sự suy giảm về chất lượng và số lượng collagen sẽ dẫn đến hậu quả “lão hoá” da. Chính vì vậy mà Collagen đóng vai rất quan trọng.Viên uống nhau thai cừu được bổ sung thành phần collagen hàm lượng cao mang đến sức sóng mới cho làn da của bạn. Giúp chống oxy hóa và lão hóa làn da.

Tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện sức sống và sinh lực cho cơ thể :Viên uống Nhau Thai Cừu giúp bạn tăng cường sức khỏe, và hệ thống miễn dịch để chống lại một số tác nhân gây  hại. Giúp cải thiện sức sống và sinh lực cho cơ thể, để tinh thần luôn thoải mái, tránh stress.

Giúp da đẹp, sáng mịn: Chứa nhiều sinh tố và khoáng chất có lợi cho làn da của bạn viên uống Nhau thai cừu giúp tăng độ bóng sáng cho làn da, tăng tính co giãn, đàn hồi cho làn da. Viên Nhau Thai Cừu còn giúp làm mờ vết tàn nhang, vết thâm, điều trị nám  giúp cho chi em có làm da sáng đẹp tự nhiên. Ngoài ra nó còn giúp giảm chất nhờn và se khít lỗ chân lông.

Điều hòa kinh nguyệt, tốt cho phụ nữ giai đoạn tiền mãn kinh: Điều hòa chu kì kinh nguyệt, giảm các chứng thống kinh, giảm các triệu chứng khó chịu ở thời kỳ tiền mãn kinh như đau đầu, chống mặt, hay bốc hỏa trong người

Làm lành các vết thương: Viên uống Nhau thai cừu làm tăng sản xuất tế bào mới và giảm sự xuất hiện sẹo, làm lành các vết thương. Đặt biệt nó giúp giảm sự chảy sệ ngực sau khi sinh cho chị em phụ nữ.

 

 

 

 

Bài liên quan