Viên Uống Nhau Thai Cừu Giúp Làm Đẹp Da Chống Lão Hóa 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 18-09-2014 04:38:10
Viên uống Nhau thai cừu là sản phẩm đặc biệt dành cho phái đẹp trong việc chăm sóc sức khỏe và làn da. Viên uống Nhau thai cừu giúp làm đẹp da và chống lão hóa cho chị em phụ nữ. Sử dụng viên uống Nhau thai cừu hằng ngày là cách giúp chị em kéo dài tuổi xuân.


Viên uống Nhau thai cừu và tác dụng làm đẹp da, chống lão hóa

Giúp giảm thâm nám: SOD là một enzym có hiệu lực chống oxy hóa bằng cách bảo vệ tế bào khỏi sự nguy hại cùa các gốc tự do và ngăn cả sự phát triển của Melanin, yếu tố này là nguyên nhân tạo nên sắc tố da, vết thâm và màu da không đều. SOD trung hòa các gốc tự do, là nguyên nhân tạo sắc tố da.

Giúp làm lành sẹo: Acid hyaluronic kích thích quá trình lên da non nhanh chóng và làm lành sẹo. EGFs (yếu tố tăng trưởng của biểu bì) đóng vai trò quan trọng trong việc quy định sự phát triển của tế bào da chữa lành các vết thương trên da mà không để lại sẹo.

Giúp da đẹp, mịn màng: NMFs thấm nhanh qua các mô tế bào, hút và giữ ẩm cho da. Một làn da dẹp và khỏe mạnh phụ thuộc vào độ ẩm của da. Da không được giữ ẩm sẽ trở nên dễ bong, thô ráp và tăng các vết nhăn.

Làm chậm quá trình lão hóa: SCAFs làm cho các tế bào đang bị lão hóa hồi phục lại những đặc tính của tế bào non và khỏe mạnh, quá trình này làm chậm quá trình lão hóa của da. SCAFs kết hợp EGRFs kích thích sự phục hồi của tế bào.

 

 

Ngoài ra viên uống nhau thai cừu còn có những tác dụng như:

- Tăng cường sinh lực cho toàn bộ cơ thể.

- Hỗ trợ quá trình sản xuất chất đề kháng cho cơ thể và chứa các chất dinh dưỡng để làm cơ thể và chứa các chất dinh dưỡng để làm cho cơ thể trẻ hơn và nhiều năng lượng hơn.

- Tăng độ đàng hồi của da, giúp cho da không bị chùng, giúp giảm các nếp nhăn, hiện tượng nám da, làm cho tóc và móng tay của bạn khỏe hơn, hỗ trợ sự phát triển của tóc, điều hòa chu kì kinh nguyệt và giảm các trị chứng mãn kinh.

 


 

 

Bài liên quan