Cao Hồng Sâm Hàn Quốc Chăm Sóc Sức Khỏe Tốt Cho Mọi Người 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 19-09-2014 02:06:04
Cao Hồng sâm là sản phẩm chức năng tập trung tối đa các dược tính của nhân sâm. Cao Hồng sâm là sản phẩm chăm sóc sức khỏe rất tốt, bạn và gia đình nên sử dụng hằng ngày.

Các công dụng của cao Hồng sâm

Giúp bồi bổ sức khỏe và tăng cường hệ miễn dịch: Các thành phần có trong Hồng sâm giúp bồi bổ sức khỏe và thể lực. Ngoài ra Hồng sâm còn giúp tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch để cơ thể có thể chống chọi lại được bệnh tật.

Hỗ trợ và điều trị ung thư: Theo nhiều nhiều nghiên cứu về Hồng sâm kết quả cho thấy Hồng sâm không chỉ hiệu quả trong ngăn ngừa ung thư mà trong một số trường hợp các chất Ginsenoside Rh2 và Rg3 có trong hồng sâm còn có tác dụng làm giảm và ức chế quá trình tái phát hay phát triển lây lan thêm của tế bào ung thư. Trong quá trình xạ trị hay hóa trị dùng Hồng sâm cũng rất tốt cho sức khỏe của bệnh nhân   

Kích thích hoạt động của não: Dùng hồng sâm cũng được bổ sung canxi và kích thích não hoạt động dẫn đến tăng cường phát triển trí nhớ, cải thiện bệnh hay quên, đãng trí cho người già.

Chống viêm dạ dày, đại tràng: Hồng sâm rất tốt cho những người bị viêm loét dạ dày. Kích thích dạ dày giúp ăn ngon miệng hơn.

Giúp điều hòa huyết áp, và phòng bệnh về tim mạch: Hồng sâm giúp điều hòa huyết áp do các saponin của hồng sâm có tác dụng làm hạ cholesterol và triglycerid trong máu nên không chỉ ngăn được nguy cơ của bệnh xơ vữa động mạch mà còn có hiệu quả rất tốt trong điều hòa, ổn định cho cả người bị cao huyết áp và huyết áp giảm. Hồng sâm có tác dụng ngăn sự kết dính tiểu cầu nên không chỉ giúp máu lưu thông tốt mà còn giảm được nguy cơ gây bệnh tim mạch

Có tác dụng bảo vệ gan: Hồng sâm có tác dụng bảo vệ gan, saponin trong hồng sâm làm tăng hoạt động enzym liên quan tới sự thoái hóa ethanol và acetaldehyd, do đó làm giảm được những tác hại của rượu, bia, thuốc lá và các chất độc tới gan

Làm đẹp da, chống lão hóa: Uống Hồng sâm thường xuyên sẽ giúp da hồng hào, mịn màng, trong hồng sâm có thành phần giúp tiêu diệt gốc tự do là nguyên nhân gây lên sự lão hóa, do đó nó có hiệu quả trong việc chống lão hóa và kéo dài tuổi thọ.

 

 

Giúp tinh thần tỉnh táo và giảm stress: Hồng sâm giúp điều tiết hoc môm giúp tinh thần sảng khoái, làm giảm stress và mệt mỏi.

Có tác dụng tốt đối với phụ nữ: Hồng sâm giúp điều hòa kinh nguyệt, giảm đau bụng kinh, làm dịu các chứng khó chịu ở phụ nữ giai đoạn tiền mãn kinh. Làm săn chắc tử cung và bổ máu.

Tăng cường sinh lý ở nam giới: Hồng sâm có tác dụng tổng hợp đạm và DNA trong tế bào tinh hoàn, làm tăng số lượng tinh trùng, và tăng cường chức năng sinh lý ở nam giới

Bài liên quan