Cao Hồng Sâm Tốt Cho Người Huyết Áp Thấp 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 22-09-2014 02:04:38
Huyết áp thấp là một căn bệnh ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, vì thế bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu về bệnh huyết áp thấp, những biểu hiện của bệnh huyết áp thấp và tác dụng tốt của cao Hồng sâm đối với bệnh huyết áp thấp.

Thế nào là huyết áp thấp?

Theo Tổ Chức Y Tế Thế Giới, huyết áp thấp là biểu hiện của sự rối loạn chức năng vỏ não của trung khu thần kinh vận mạch. Bệnh huyết áp thấp có thể bao gồm huyết áp thấp triệu chứng và huyết áp thấp tư thế...

Huyết áp thấp là khi trị số huyết áp tâm thu dưới 90mmHg và huyết áp tâm trương dưới 60mmHg, mạch áp có hiệu số thường dưới 20mmHg.

 

Các biểu hiện của người huyết áp thấp.

- Hay mệt mỏi, hoa mắt chóng mặt

- Khó tập trung và dễ nổi cáu, lạnh tay chân.

- Suy giảm khả năng tình dục

- Da nhăn và khô, kèm theo rụng tóc.

- Thở dốc nhất là sau khi leo lên cầu thang hay làm việc nặng.

Cao Hồng sâm tốt cho người huyết áp thấp

Cao Hồng sâm có tác dụng điều hòa huyết áp, đặc biệt tốt cho những người bị huyết áp thấp.Những người bị huyết áp thấp có thể sử dụng hồng sâm vào buổi sáng 30 phút sau khi ăn sáng, lưu ý không sử dụng khi đói dễ dẫn đến tụt huyết áp và dùng liều lượng nhỏ tăng dần.

Người bị huyết áp thấp sử dụng cao Hồng sâm trong một thời gian chúng ta sẽ thấy huyết áp được cải thiện đáng kể, bạn sẽ không còn thấy mệt mỏi, hoa mắt, chóng mặt thường xuyên nữa. Không chỉ giúp ổn định huyết áp, cao Hồng sâm còn làm giảm mỡ máu (đặc biệt là giảm triglycerid), điều hòa đường huyết, gia tăng thể lực và trí lực, cải thiện tình trạng mất ngủ, một số rối loạn thần kinh, rối loạn sắc tố da, rụng tóc…

Bài liên quan