Tác Dụng Và Đối Tượng Nên Sử Dụng Hồng Sâm Củ Tẩm Mật Ong 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 23-09-2014 04:19:19
Hồng sâm củ tẩm mật ong là củ hồng sâm 6 năm tuổi được chế biến bằng phương pháp hấp cách thủy, sau đó tẩm mật ong rừng nguyên chất, tác dụng tăng cường sinh lực, chống lão hóa, tăng tuổi thọ… làm cho tinh thần tỉnh táo, phù hợp với mọi lứa tuổi nhất là người làm việc căng thẳng, mệt mỏi, lo âu, người vừa trải qua phẫu thuật.

Tác dụng của Hồng Sâm củ tẩm mật ong:

- Hồng Sâm củ tẩm mật ong giúp bồi bổ cơ thể, tăng lực, tăng trí nhớ, bảo vệ cơ thể, chống stress, bảo vệ và tác động lên hệ miễn dịch giúp chống viêm, tăng sức đề kháng cho cơ thể.

- Hồng sâm củ tẩm mật ong có tác dụng gia tăng quá trình ức chế và hưng phấn vỏ não, làm phục hồi bình thường khi hai quá trình này bị rối loạn,

- Tăng sức lao động trí óc và chân tay, chống mệt mỏi, làm tăng hiệu suất hoạt động tư duy và thể lực. Cải thiện chức năng của não ở người lớn tuổi, tăng khả năng tập trung trí tuệ, tăng trí nhớ.

- Giúp cơ thể tăng khả năng thích nghi, phòng vệ đối với những kích thích có hại. Nó vừa làm hồi phục huyết áp ở cơ thể choáng do mất máu, vừa có thể làm hạ huyết áp ở người huyết áp cao

- Saponin trong nhân sâm làm tăng chuyển hóa lipid, tăng cường sự hợp thành sinh vật học cholesteron và lipoprotein trong gan.

- Làm giảm tác hại của chất phóng xạ. Saponin trong nhân sâm Rh2 có tác dụng ức chế sự sinh trưởng của tế bào ung thư.

- Có tác dụng bảo vệ gan, gia tăng chức năng giải độc của gan.

- Mật ong chứa nhiều vitamin quan trọng như: B5, B6, B1, B2, vitamin C cùng những khoáng chất đồng, kali, sắt, can-xi nên rất hữu ích trong việc nuôi dưỡng làn da giúp da hồng hào, mịn màng.

Những đối tượng nên sử dụng:

 Hồng Sâm củ tẩm mật ong không những là một thực phẩm bồi bổ cơ thể rất tốt vì vậy nó phù hợp cho mọi đối tượng. Nhưng đặc biệt là những lớn tuổi, sức khoẻ suy giảm, những người gầy gò ốm yếu và những người đang trong thời kỳ hồi phục sức khoẻ sau khi bệnh thì nên sử dụng thường xuyên để cơ thể khỏe mạnh, sức khỏe được mau chóng hồi phục.

Những người già sức khỏe và trí nhớ không được tốt, hay phụ nữ muốn có một làn da đẹp mịn màng cũng nên sử dụng thường xuyên.

Bài liên quan