Sử Dụng Nấm Linh Chi Như Thế Nào Để Mang Lại Hiệu Quả Cao 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 25-09-2014 07:51:03
Nấm Linh chi mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe con người, nhưng phải biết cách chế biến và sử dụng thì Linh chi mới phát huy được hết tác dụng. Dưới đây là một số cách sử dụng nấm Linh chi mang lại hiệu quả cao.

Cách chế biến nấm Linh chi

Cách 1: Thái lát

Cách chế biến nấm Linh Chi đơn giản tiện dụng nhất là sắt lát đun sôi với nước lọc uống hàng ngày rất có lợi cho sức khỏe. Ngày uống hết nửa lít nước Linh Chi là tốt nhất

Cách 2: Nghiền thành bột

 Linh Chi đem sắt lát rồi dùng máy xay chuyên dụng để nghiền thành bột cho vào hủ nhựa dùng dần. Khi dùng nên cho linh chi vào bọc túi vải cho vào tách, ấm hãm bằng nước thật sôi trong 5 phút sau đó uống hết cả bã, hoặc pha với mật ong ăn rất có lợi cho sức khỏe.

Cách 3: Ngâm rượu

Nấm Linh Chi sắt lát mỏng ngâm với rượu mạnh 400C khoảng 30 ngày là dùng được. Nên uống rượu Linh Chi vào lúc ăn cơm từ 1 đến 2 chén là tốt nhất.

Cách 4: Nấu nước uống

Bỏ nấm Linh chi vào nước sau đó đun sôi và để nhỏ lửa trong 20  phút là uống được, tùy theo sở thích thêm đường, mật ong, cam thảo hoặc atiso cho dễ uống, có thể uống nóng hoặc lạnh thay nước nước uống hàng ngày. Bã Nấm Linh Chi nấu tiếp nước thứ hai như trên. 

Cách 5: Dùng nước Linh Chi để nấu canh hoặc súp

 Nấu Linh chi lấy nước , chúng ta dùng nước đó để nấu canh , súp ,cách này giúp chúng ta có được những món ăn bổ dưỡng dành cho người mới ốm dậy và người già yếu

Cách 6: Dùng Nấm Linh Chi để dưỡng da

 

 Nấm Linh Chi sắt lát mỏng đem nghiền nhỏ, rồi trộn với mật ong làm mặt nạ dưỡng da vào mỗi buổi tối làm se khít lỗ chân lông, da mịn màng, trắng hồng tự nhiên.

Bài liên quan