Nấm Linh Chi Giúp Hỗ Trợ Điều Trị Bệnh Tiểu Đường 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 25-09-2014 08:01:32
Nấm Linh chi được coi là một loại dược liệu quý hiếm, giúp bồi bổ sức khỏe, và tăng cường khả năng miễn dịch. Các tác dụng chữa bệnh của nấm Linh chi đang được y học ngày càng quan tâm, đặc biệt trong đó có khả năng phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường.

Nấm Linh chi giúp giảm lượng đường trong máu

Nấm Linh Chi có chất Polysaccharide làm khôi phục tế bào tiểu đảo tuyến tụy và từ đó thúc đẩy quá trình tiết insulin, cải thiện cơ bản thiểu năng insulin (là nguyên nhân chính gây ra bệnh đái đường) làm giảm đường huyết trong máu người mắc bệnh tiểu đường.

 Nấm Linh chi giúp giữ lượng đường trong máu ổn định giúp bệnh nhân tiểu đường tránh được nhiều ảnh hưởng từ bệnh tiểu đường như huyết áp cao, tình trạng loét, đột quỵ, giảm chức năng sinh dục nam…

Alloxan là một hợp chất độc hại, gây ra sự tẩy trắng  một số protein. Nó có liên quan chặt chẽ đến các bệnh tiểu đường tuýp 1 do khả năng phá hủy các tế bào sản xuất insulin của tuyến tụy.

Nấm Linh Chi có tác dụng ngăn chặn các tổn hại do alloxan gây ra đối với các tế bào be-ta tuyến tụy, nguyên nhân dẫn đến bệnh tiểu đường.

Nấm Linh chi giúp giảm các biến chứng về thận

Nấm Linh Chi giúp giảm áp lực thận, giảm lượng đường trong máu và lượng Triglyceride. Linh Chi có thể có khả năng ngăn ngừa hoặc ngăn chặn sự tiến triển biến chứng thận của bệnh nhân tiểu đường.

 

 Nấm linh chi là thảo dược tự nhiên có vị hơi đắng nên khi dùng các bạn có thể kết hợp sử dụng với các thảo dược khác để tăng cường thêm dược tính và giúp dễ uống hơn như: mật ong, cam thảo, nhân sâm, atisô, tam thất, ngân hoa, kinh giới…

Bài liên quan