Nước Hồng Sâm Tốt Cho Sự Phát Triển Của Trẻ 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 26-09-2014 07:00:02
Là cha mẹ ai cũng mong muốn cho con mình được khỏe mạnh, thông minh và học giỏi. Để làm được điều đó các cha mẹ cần chú ý đến chế độ dinh dưỡng cho bé yêu của mình, chế độ dinh dưỡng tốt đầy đủ thì bé mới có thể phát triển khỏe mạnh và thông minh. Nước Hồng sâm KGS dành cho trẻ em là thực phẩm bổ sung dinh dưỡng để cho trẻ phát triển toàn diện.

Nước Hồng sâm tốt cho sự phát triển của trẻ

Nước Hồng sâm giúp trẻ khỏe mạnh ăn ngon, ngủ ngon: Sử dụng nước Hồng sâm thường xuyên sẽ giúp cơ thể trẻ khỏe mạnh. Với những hoạt chất ginsenosides có trong nước Hồng Sâm giúp trẻ tiêu hóa tốt nên giúp trẻ ăn ngon miệng và ngủ ngon hơn.

Nước Hồng Sâm cải thiện tình trạng biếng ăn, còi xương: Nước Hồng sâm chứa nhiều hàm lượng khoáng chất, các vitamin và 18 loại axit amin cần thiết cho cơ thể giúp trẻ ăn ngon miệng hơn nên làm giảm được tình trạng biếng ăn ở trẻ, ngoài ra nó còn giúp tăng khả năng hấp thu canxi giúp ngăn ngừa các bệnh về xương khớp, giúp xương khớp chắc khỏe.

Nước Hồng sâm giúp tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng cho trẻ: Nước Hồng sâm giúp tăng cường sức đề kháng cho trẻ, giúp cơ thể khỏe mạnh để chống lại được bệnh tật. Nếu uống thường xuyên các bà mẹ sẽ thấy trẻ sẽ không bị cảm cúm, ốm vặt, ho, sổ mũi hoặc nếu có bị thì thời gian cảm cúm cũng ngắn hơn và nhanh khỏi hơn.

Nước Hồng sâm giúp giải độc gan: Các ginsinosides (hoạt chất chính tạo nên những công dụng của Hồng sâm) trong Hồng sâm làm tăng hoạt động enzym liên quan tới sự thoái hóa ethanol và acetaldehyd, do đó giúp gan của trẻ có thể thanh lọc, giải độc.

Nước Hồng sâm giúp phát triển trí não, tăng trí nhớ: Với tác dụng tuần hoàn máu, tăng hồng cầu, khi dùng nước Hồng sâm hàng ngày sẽ kích thích trí não hoạt động dẫn đến tăng cường phát triển trí nhớ não cho trẻ. Giúp trẻ thông minh, học giỏi.

Nước Hồng sâm giúp trẻ thoái mái vui chơi và học tập: Nước Hồng sâm giúp cho các bé hiếu động hay các bé hay chịu những cường độ học tập cao nhanh chóng hồi phục sức khỏe, giảm căng thẳng mệt mỏi. Để trẻ có thể thoải mái vui chơi và học tập.

Bài liên quan