Đông Trùng Hạ Thảo Tốt Cho Sức Khỏe Như Thế Nào? 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 27-09-2014 03:00:11
Theo các ghi chép về đông dược cổ, Đông Trùng Hạ Thảo là một thảo rất quý và tốt cho sức khỏe. Ngày nay người ta đã sử dụng Đông trùng hạ thảo vào để giúp các bệnh nhân điều trị một số bệnh và mau chóng phục hồi sức khỏe. Sử dụng Đông trùng hạ thảo thường xuyên sẽ giúp bạn và gia đình có một sức khỏe tốt một tinh thần thoải mái để làm việc và học tập.

Những tác dụng của Đông trùng hạ thảo với sức khỏe

- Đông trùng hạ thảo chứa rất nhiều chất dinh dưỡng giúp bồi bổ sức khỏe, chống mệt mỏi, giúp lưu thông tuần hoàn máu, phục hồi sức khỏe nhanh. Người bị bệnh muốn phục hồi sức khỏe nhanh sử dụng Đông trùng hạ thảo rất tốt.

- Đông trùng hạ thảo có các thành phần như polysaccharides, axit amin, peptide (protein), axit nucleic, vitamin (hai loại khác là flavonoid và saponin), có tác dụng hoạt huyết giúp tinh thần luôn minh mẫn, sảng khoái.

- Đông trùng hạ thảo giúp điều tiết hệ miễn dịch của cơ thể, làm tăng sức đề kháng giúp cơ thể phòng tránh được nhiều bệnh tật.

- Đông trùng hạ thảo còn có khả năng điều chỉnh lipit máu, làm giảm cholesterol và lipoprotein, hạn chế quá trình tiến triển của tình trạng xơ vữa động mạch.

- Đông trùng hạ thảo có tác dụng bình xuyễn, trừ đàm và phòng chống khí phế thũng. Tốt đối với hệ hô hấp, giúp phòng tránh được các bệnh về hô hấp.

- Đông trùng hạ thảo có hiệu quả rất tốt đối với các triệu chứng như liệt dương, di tinh, đau lưng, mỏi gối, đổ mồ hôi trộn. Có tác dụng cải thiện chức năng sinh lý nam và nữ.

- Đông trùng hạ thảo có thể đào thải Radical có hại trong cơ thể, do đó có tác dụng chống lão hóa, kéo dài tuổi thọ.

- Đông trùng hạ thảo giúp làn da đẹp, mịn màng và hồng hào.

- Đông trùng hạ thảo có tác dụng hạ đường huyết, hạ huyết áp, chống rối loạn nhịp tim và điều tiết khí oxy cho máu. Vì vậy giúp phòng ngừa các bệnh lien quan đến tim mạch.

Bài liên quan