Nấm Linh Chi Giúp Chữa Mụn Nhọt Hiệu Quả 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 07-10-2014 07:22:28
Nấm Linh chi là một trong những vị thuốc quý của y học cổ truyền. Đã từ rất lâu nấm Linh chi được sử dụng như một dược phẩm để chăm sóc sức khỏe, phòng chống bệnh tật. Đặc biệt hơn là nấm Linh chi còn có tác dụng trị mụn và nám da cực kì hữu hiệu

Nấm Linh chi giúp chữa mụn nhọt

Nám, tàn nhang hay mụn trứng cá là dấu hiệu của tuổi tác, mệt mỏi, căng thẳng. Khi tuổi tác ngày càng cao  thì các nốt tàn nhang hay nám trên da cũng tăng lên do tế bào hắc tố melamin hoạt động mạnh

Nấm linh chi còn có thể sử dụng như một mỹ phẩm cho các chị em làm đẹp. Các lương y đã bào chế ra rất nhiều thang thuốc chữa bệnh từ nấm linh chi, trong đó có thang thuốc giúp trẻ trị mụn nhọt, làm mờ vết thâm và nám da. Đặc biệt là các loại nấm Linh chi đỏ và nấm Linh chi xanh có tác dụng đặc biệt trong việc làm đẹp và chống lão hóa.

Cấu trúc của Nấm Linh Chi là thành phần nguyên tố khoáng vi lượng rất đa dạng và phong phú có 119 chất trong đó có các nguyên tố kháng Germanium và các hợp chất hữu cơ polysaccharides và triterpenoids… đã được nghiên cứu và khẳng định  là nhân tố cần thiết và quan trọng trong  việc chống lại các tế bào ung thư, dị ứng, mụn nhọt và lão hóa, bảo vệ cấu trúc nhân tế bào.

Nấm Linh chi giúp chữa mụn nhọt hiệu quả

 

Bài thuốc trị mụn từ Linh chi:

 Nguyên liệu:

- 150gr Nấm Linh Chi.

- 50gr diệp hạ châu

- 30gr biển súc

- 30gr bồ công anh

- 150gr cỏ mực và 150gr rau má.

Cách thực hiện

- Cho tất cả các nguyên liệu trên vào chảo sao đến khi vị thuốc ngả sang màu vàng, sắc chung trong 1.500ml nước.

- Sau 30 phút, chiết ra 500ml sắc tiếp lần 2 còn 500ml.

- Cộng 2 lượt nước, sắc tiếp còn 500ml, uống trong ngày, dùng liên tục trong bảy ngày sẽ giúp  da mặt bóng láng, trị mụn và giúp da bạn hồng hào trở lại.

Bài liên quan