Đông Trùng Hạ Thảo Và Tác Dụng Chữa Bệnh 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 11-10-2014 06:59:43
Đông trùng hạ thảo ngoài tác dụng tăng cường sức khỏe, làm đẹp da, chống lão hóa còn giúp hỗ trợ điều trị được rất nhiều bệnh. Dưới đây là những tác dụng tích cực của Đông trùng hạ thảo với một số bệnh.


Tiêu diệt vi khuẩn gây hại cho cơ thể: Các thành phần cordycepin, polysaccharide và các chất khác có trong Đông trùng hạ thảo có tác dụng thúc đẩy hoặc điều tiết hai chiều đối với hệ miễn dich, có  thể giúp phục hồi các tế bào miễn dịch, duy trì năng lực miễn dịch của con người luôn ở trạng thái bình thường. Nhờ đó mà những vi khuẩn có hại sẽ bị tiêu diệt ngay khi vừa xâm nhập vào cơ thể con người.

Điều trị các bệnh về đường hô hấp: Đông trùng hạ thảo có tác dụng hỗ trợ rất lớn trong việc điều trị các bệnh liên quan đến đuờng hô hấp như bệnh ho, hen, viêm phế quản, lao phổi, giúp bạn lưu thông khí huyết, bồi bổ phủ tạng, tăng cuờng sức khỏe để trị bệnh.

Giúp điều trị chứng rối loạn lipip máu: Đông trùng hạ thảo điều trị thành công khá nhiều chứng bệnh như rối loạn lipit máu, viêm phế quản mãn và hen phế quản, viêm thận mãn tính và suy thận, rối loạn nhịp tim, cao huyết áp, viêm mũi dị ứng, viêm gan B mạn tính, Ung thư phổi (có tác dụng hỗ trợ) và thiểu năng sinh dục. Ngoài ra, ĐTHT còn có tác dụng chống ung thư, chống viêm nhiễm, chống quá

 

Chữa yếu sinh lý cho nam giới: Theo như các sách y học cổ truyền ghi chép lại thì đông trùng hạ thảo là một vị thuốc bồi bổ quý giá, có tác dụng tích cực với các bệnh rối loạn tình dục, liệt dương, di tinh, thận hư, đau lưng mỏi gối.

Tốt cho người suy dinh dưỡng: Đông trùng hạ thảo giúp bồi bổ sức khỏe toàn diện, nâng cao sức đề kháng và tăng cường sức khỏe. Có tác dụng tốt với trẻ em suy dinh dưỡng, chậm phát triển, còi cọc, hay những người bệnh mới ốm dậy.

 

Bài liên quan